+Aa-
    Zalo

    "Toát mồ hôi" trước sự gợi cảm của nhóm phù dâu "chuẩn" như hot girl

    • DSPL
    ĐS&PL Những bức hình về 12 cô nàng phù dâu xinh đẹp này đã khiến ai nấy đều phải xuýt xoa vì sự gợi cảm và ngoại hình chuẩn như siêu mẫu của họ.

    Những bức hình về 12 cô nàng phù dâu xinh đẹp này đã khiến ai nấy đều phải xuýt xoa vì sự gợi cảm và ngoại hình chuẩn như siêu mẫu của họ.

    Hình ảnh của dàn phù dâu lung linh này được đăng tải trên trang cá nhân của bạn N.T.H.Đ, chụp ở một tiệc cưới. 12 phù dâu trong bộ váy ôm màu tím gợi cảm với khuôn mặt và những đường cong không thua kém gì hotgirl. "Đội hình" đẹp đều này đã nhận được vô số những lời khen ngợi từ những ai có mặt trong tiệc cưới đêm hôm đó, cũng như những lượt comment trầm trồ, ngưỡng mộ từ cư dân mạng ngay sau khi bức hình được đăng tải.



    Được biết, đây là dàn phù dâu trong đám cưới của cặp đôi Trân - Guilaume, được tổ chức tại một nhà hàng tiệc cưới ở trung tâm Sài Gòn. Ý tưởng về "dàn" phù dâu, từ váy, đến màu sắc chung và phong cách... đều do cô dâu "đạo diễn". Khỏi nói, đội hình này đã hoàn thành xuất sắc "nhiệm vụ" của mình, đến mức có thể đã làm "lu mờ" cả hai nhân vật chính là cô dâu và chú rể.

    Xem thêm video:

    [mecloud] EsHVHf7Y5H[/mecloud]





    Có lẽ vì xinh đẹp và gợi cảm, thế nên "đội" phù dâu này cũng từng được mời làm phù dâu trong các đám cưới khác của bạn bè. Điều đặc biệt nhất, đó là hơn một nửa trong số 12 cô gái này là bạn rất thân và đã chơi chung với nhau từ cấp 3. Đây quả là một tình bạn đẹp đáng trân trọng và ngưỡng mộ, vì giữ được tình bạn lâu như vậy đã là khó, huống gì là tình bạn giữa một nhóm con gái toàn những cô nàng xinh như "hot girl".



    Khi được hỏi về bí quyết gìn giữ tình bạn của nhóm mình, bạn Trang - 1 trong 12 phù dâu chia sẻ - cứ mỗi lần có mâu thuẫn, thì sẽ ráng im lặng cho qua cơn giận, rồi sau đó sẽ kiếm cơ hội để nói chuyện, làm hòa. Hoặc khi có 2 nhân vật chính mâu thuẫn, thì các cô nàng còn lại sẽ làm cầu nối để "lập lại hòa bình". Nghe thì dễ, nhưng ai là con gái và đã từng cãi nhau với đám bạn thân chắc chắn sẽ hiểu rằng, cần phải yêu thương nhau thật nhiều và có cả sự nỗ lực to lớn lắm, nhóm bạn gái này mới có thể duy trì tình bạn được lâu đến vậy, phải không?

    Hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh khác của các phù dâu xinh đẹp này nhé.





    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]wR6wq58Nyc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toat-mo-hoi-truoc-su-goi-cam-cua-nhom-phu-dau-chuan-nhu-hot-girl-a106080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.