+Aa-
    Zalo

    Tốc độ và đường cong: Lê Khánh mê trai, Diễm My kiêu kỳ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) –Ngoài những cuộc chiến đua xe khắc nghiệt, “Tốc độ và đường cong” còn mang đến cho khán giả có những trận cười sảng khoái. Trong phim Lê Khánh hóa thân...

    (ĐSPL) –Ngoài những cuộc chiến đua xe khắc nghiệt, “Tốc độ và đường cong” còn mang đến cho khán giả có những trận cười sảng khoái. Trong phim Lê Khánh hóa thân vào vai trợ lý mê trai còn Diễm My là kiều nữ kiêu kỳ.

    Lê Khánh đã thành công với những vai hài “tưng tửng” mà cực duyên. Mọi người ưu ái Lê Khánh đến mức “ở đâu có Lê Khánh ở đó có tiếng cười”. Với phim “Tốc độ và đường cong” cô hóa thân vào vai Tina. Bằng khả năng hài hước hóm hỉnh, Lê Khánh đã thổi vào vai diễn Tina một sức sống rất riêng biệt và độc đáo.

    Vốn là một cô gái bán bánh mì bất ngờ được tuyển làm trợ lý riêng cho Đan Trinh – một kiều nữ nổi tiếng của Sài Thành nên Tina đã vô tình tạo ra vô vàn tình huống khó đỡ.

    Không có chuyên môn của một trợ lý nhưng bằng sự lanh lẹ Tina đã giúp Đan Trinh thoát khỏi nhiều tình huống oái ăm bằng những cách “không giống ai”. Chính vì thế, cô vẫn là một trợ lý đắc lực cho Đan Trinh và rất được yêu quý.

    Diễn viên Lê Khánh trong phim tốc độ và đường cong.

    Tuy nhiên, Tina lại là một cô gái rất si mê trai đẹp. Thế nên nhiều lần, vì sở thích này mà cô đã gặp không ít rắc rối.

    Để tạo nên tính cách đặc biệt cho nhân vật Tina, Lê Khánh đã mặc một chiếc váy “siêu độc” phủ kín cả chỗ ngồi.

    Đạo diễn Phan Minh cho biết: “Lê Khánh là một cô gái rất thú vị. Cô ấy luôn biết mình đang làm gì và sẽ nhận được gì tương xứng. Vì thế, nên những cảnh quay của Lê Khánh luôn mang lại cảm giác rất an toàn cho tôi. Tina sẽ là một vai diễn mới đầy thú vị mà Lê Khánh mang lại cho khán giả khi xem phim.”

    Còn Diễm My sẽ hóa thân vào vai Đan Trinh – một cô gái xinh đẹp, kiêu ngạo và luôn được săn đón. Cuộc sống của cô là Việt, là đường đua và những màn ăn mừng chiến thắng cùng với người yêu.

    Diễm My trong vai nhân vật Đan Trinh.

    Nhưng kể từ khi Nin xuất hiện, mọi thứ bắt đầu thay đổi một cách đột ngột. Việt không còn là Việt nữa khi vướng vào vô số rắc rối. Tina thì như bị Nin hớp hồn trong khi Nin lại luôn dành cho Đan Trinh những hành động vô cùng khó hiểu.

    Phim “Tốc độ và đường cong” sẽ được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 24/12.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-do-va-duong-cong-le-khanh-me-trai-diem-my-kieu-ky-a75151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan