+Aa-
    Zalo

    Tóc giả Hagona địa chỉ bán tóc giả làm bằng tóc thật uy tín chất lượng tại TP. HCM 

    • DSPL
    ĐS&PL Cũng như việc lựa chọn quần áo, phụ kiện thì việc tìm đến một địa chỉ đủ uy tín, chất lượng để chọn mua cho mình một bộ tóc giả cũng rất quan trọng. Cho dù còn đắn đo với bất cứ lý do gì, thì chắc chắn xưởng tóc giả cao cấp Hagona cũng là một địa chỉ uy tín nhất tại Sài Gòn mà bạn không thể bỏ lỡ.

    Giới thiệu về thương hiệu tóc giả Hagona 

    Mới đây Hagona vinh dự nhận chứng chỉ TOP 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế do Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam trao tặng. Đây được xem là minh chứng rõ nhất để Tóc giả Hagona có thể khẳng định được vị thế của mình trong ngành tóc giả tại Việt Nam.

    Tóc giả Hagona vinh dự nhận  top 10 Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế

    Tóc giả Hagona, một cái tên quá quen thuộc trên thị trường tóc giả cao cấp, thương hiệu hàng đầu về sản xuất tóc giả cao cấp bằng tóc thật, xuất khẩu tóc giả uy tín, chất lượng tại Việt Nam.

    Với hành trình nhiều năm, Hagona hình thành, phát triển và lớn mạnh, không ngừng sáng tạo, cải tiến kỹ thuật, cho ra đời hàng trăm hàng nghìn sản phẩm chất lượng, an toàn, đầy tính thẩm mỹ, phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng, lứa tuổi và giới tính.

    Bên cạnh đa dạng về sản phẩm, kiểu dáng thì tay nghề, kỹ thuật, công nghệ hỗ trợ tiên tiến cùng giá cả, dịch vụ cũng là những yếu tố quan trọng giúp Hagona có được chỗ đứng như ngày hôm nay.

    Để có được danh tiếng như hiện tại, mỗi sản phẩm tóc giả làm bằng tóc thật Hagona đều được chế tác công phu, tâm huyết với những đặc điểm rất riêng. Cùng xem những điểm riêng độc đáo này là gì nhé!

    Đặc điểm của tóc giả Hagona 

    Tóc giả làm bằng tóc thật

     Tóc giả đội nguyên đầu cao cấp làm bằng tóc thật tại Tóc giả Hagona

    Một trong những tiêu chí được đặt lên hàng đầu mà bất kể ai khi muốn lựa chọn tóc giả cũng đều vô cùng chú trọng, chính là yếu tố về chất liệu. Một bộ tóc giả hoàn hảo phải là mái tóc y như thật, được làm từ những sợi tóc thật, khỏe và suôn mượt.

    Để đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng, sáng tạo và an toàn nhất, Hagona đã lựa chọn tóc thật để làm nguồn nguyên liệu chính và cũng là duy nhất cho mỗi sản phẩm tóc giả của mình.

    Chất liệu từ tóc thật 100% tự nhiên, cùng công nghệ tiên tiến góp phần tạo ra những bộ tóc giả siêu da đầu như thật, không gây bí da, kích ứng, khó chịu cho người sử dụng.

    Tóc giả siêu da đầu 

    Tóc giả siêu da đầu, đây là một trong những loại tóc giả đang rất được ưa chuộng bởi tính chân thật và rất an toàn. Thực chất đây là một kiểu tóc giả, khi này, tóc không còn  được móc thành sợi hay phím mà được gắn trên một phần da, y như tóc trên da đầu thật.

    Với kiểu tóc giả này, bạn sẽ không còn lo bị lộ khi dùng và cũng có thể thoải mái biến hóa với muôn vàn cách tạo kiểu mà không lo tóc thật bị hư tổn.

    Đa dạng các dòng sản phẩm cho nam và nữ

    Nếu bạn đang hoài nghi về độ phong phú sản phẩm của Hagona, thì không cần phải lo lắng nữa nhé! Không chỉ chất lượng, thời trang và sành điệu mà tóc giả của Hagona còn vô cùng đa dạng với nhiều sản phẩm, phục vụ nhu cầu của hầu hết đối tượng khách hàng.

    Với rất nhiều dòng sản phẩm cho cả nam và nữ, từ tóc mái giả, tóc giả che hói, tóc giả nửa đầu, nguyên đầu, với độ ngắn, dài khác nhau, Hagona chắc chắn sẽ khiến bạn “lạc lối” cùng đầy đủ những phong cách, mẫu mã, màu sắc của những bộ tóc giả vô cùng tỉ mỉ và chân thực.

    Nhận thiết kế tóc giả theo kích thước và yêu cầu của khách hàng

    Nghệ sỹ Quang Minh tự tin sử dụng tóc giả nam Hagona Cho những vai diễn của mình

    Một điểm cộng mà giúp Hagona có thể chiếm được sự tín nhiệm, ưu ái của khách hàng, chính là việc nhận thiết kế tóc giả theo yêu cầu.

    Dù được chế tác sáng tạo, khéo léo đến đâu, với những người dùng thích sự tinh tế, phong cách và đầy cá tính thì việc sử dụng một bộ tóc giả bán sẵn cũng không phải điều mà nhiều người hoàn toàn thích.

    Cũng chính vì thế, Hagona có thể hoàn toàn là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn có cho mình một bộ tóc giả có thiết kế, kích thước và kiểu dáng riêng độc đáo.

    Miễn phí tạo kiểu, nhuộm màu 

    Bảo hành tóc giả tới 6 tháng 

    Bên cạnh chất lượng, giá cả thì dịch vụ và bảo hành là điều khiến nhiều khách hàng của Hagona cực kỳ hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Và bảo hành tóc giả lên tới 6 tháng là lời cam đoan để bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm tóc giả của Hagona.

    Những dòng sản phẩm tóc giả tại Hagona

    Tóc giả nữ 

    Nữ giới, đối tượng khách hàng chiếm số đông, chắc chắn sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng khi có cơ hội chiêm ngưỡng loạt sản phẩm tóc giả nữ của xưởng tóc Hagona.

    Ở đây, các chị em không khó để bắt gặp những kiểu tóc cực hot trend, sành điệu, những bộ tóc giả suôn mượt, chắc khỏe, an toàn và rất tự nhiên.

    Tóc giả nam

    Các anh cũng đừng vội lo thiệt vì Hagona cũng vô cùng công bằng và tâm lý. Nếu các chị em có những bộ tóc giả nguyên đầu với đa dạng màu sắc, kiểu dáng, ngắn dài khác nhau thì các anh cũng không thiếu lựa chọn với những bộ tóc giả nam cực xịn sò.

     Ca sĩ Ưng Đại Vệ Cũng là khách hàng thân thiết tại Tóc giả Hagona

    Tóc hói, tóc thưa, hẳn đây là những lý do khiến các anh phải tìm đến tóc giả để “chữa cháy” cho mình. Hiểu được điều này, những bộ tóc giả nam cũng dần được sáng tạo, thiết kế và chế tác công phu, trở thành “vật bất ly thân” của nhiều “chàng hói”.

    Nổi bật phải kể đến những kiểu tóc giả nửa đầu, nguyên đầu, tóc giả che hói, tóc giả mái, cùng phong cách undercut trẻ trung, năng động hay kiểu 7/3, side part lịch lãm.

    Tóc giả nguyên đầu 

    Tóc giả nguyên đầu Hagona làm từ tóc thật tự nhiên 100%

    Tóc giả nguyên đầu là sản phẩm phổ biến, nổi bật và cũng được tìm mua nhiều ở Hagona.

    Với những bộ tóc giả nguyên đầu, bạn có thể thoải mái “hô biến” phong cách trong một nốt nhạc mà không cần mất nhiều thời gian hay phải động chạm, làm hư tổn đến tóc thật của mình.

    Tóc giả nửa đầu (chữ U)

    Còn được gọi với cái tên là tóc giả chữ U, kiểu tóc này thường được dùng để ghép vào phần tóc thật để giúp bạn có mái tóc dài hơn, dày hơn.

    Kiểu tóc giả này đơn giản chỉ cần rẽ tóc thật theo hình chữ U và gắn phần tóc giả vào là hoàn thiện. Đơn giản, tiện lợi cũng là điều khiến tóc giả nửa đầu trở nên khá phổ biến và quen thuộc.

    Tóc giả che hói 

    Hói hẳn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, khiến bạn trở nên tự ti và e ngại trước mọi người. Vậy thì tóc mái giả che hói, tóc giả che hói siêu da đầu của Hagona có thể sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo với mái tóc của bạn đấy.

    Tóc giả tép 

    Đây là một loại tóc giả khá quen thuộc, cấu tạo là những tép tóc nhỏ được dùng để gắn vào phần tóc thật, phần nào giúp cải thiện về độ dài, độ dày cho mái tóc.

    Khác với tóc giả chữ U, loại tóc giả tép này được chia nhỏ, giúp bạn có thể gắn một cách dễ dàng. Một kiểu sử dụng tóc giả tép thường thấy là kiểu line tóc màu sắc được các bạn trẻ ưa chuộng phổ biến.

    Tóc mái giả 

    Những năm gần đây, trào lưu sử dụng tóc mái giả xuất hiện và cực kỳ phổ biến ở nữ giới. Bạn có thể sử dụng tóc mái giả để che hói, vết bò liếm hay đơn giản là thay đổi phong cách mà không muốn cắt tóc mái.

    Dịch vụ nối tóc giả 

    Không chỉ là xưởng sản xuất tóc giả, Hagona còn được biết đến với tư cách là một hairsalon uy tín cùng dịch vụ nối tóc giả an toàn, chất lượng, được nhiều khách hàng lựa chọn.

    Quy trình sản xuất tóc giả làm bằng tóc thật của Hagona 

    Nhà máy sản xuất tóc giả Hagona

    Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu

    Bước đầu tiên, cũng là bước vô cùng quan trọng, quyết định phần lớn thành bại của sản phẩm. Đây là giai đoạn xử lý và gia công nguyên liệu để trước khi tiến hành làm tóc giả.

    Tóc sau khi được thu mua sẽ được chọn lựa, loại bỏ tóc yếu, sắp xếp theo kích thước và được đem đi xử lý, khử trùng sạch sẽ.

    Ở bước này, người thợ cũng sẽ dùng những chiếc đầu thạch cao phù hợp để vẽ và tạo hình, cấu trúc cơ bản.

    Bước 2: Làm mũ tóc giả

    Cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến Super Vip, những chiếc mũ tóc giả sẽ sản xuất từ một mảnh lưới mềm có lót cotton hoặc lụa được liên kết bằng lụa gallon, tạo nên phần mũ vừa chắc chắn lại an toàn và tiện lợi.

    Bước 3: Móc tóc giả

    Công đoạn này đòi hỏi trình độ, kinh nghiệm và sự tỉ mỉ của những người thợ lành nghề, khéo léo. Thợ sẽ móc tóc giả lên phần mũ đã có, thắt nút và cố định phần tóc chắc chắn. Nút thắt tóc giả cũng là một điểm rất riêng của Hagona vừa bền, chặt lại tinh tế và đầy tính thẩm mỹ.

    Bước 4: Tạo kiểu và hoàn thiện

    Sau khi đã hoàn thành móc tóc lên phần mũ thì việc tiếp theo cần làm chính là tạo kiểu theo yêu cầu, thiết kế mà khách hàng mong muốn. Đoạn này vừa mất thời gian vừa đòi hỏi về chuyên môn của người thợ.

    Cuối cùng là phủ lên một tấm lưới mỏng và cho sản phẩm đã hoàn thiện vào lò hấp.

    Vì sao nên chọn mua tóc giả Hagona 

    Giữa muôn vàn sự lựa chọn, nhưng chắc rằng Hagona sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn, bởi lẽ:

    • Nguyên liệu 100% là tóc thật tự nhiên
    • Nguyên vật liệu được xử lý, khử trùng sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe da đầu
    • Thiết kế theo kích thước và yêu cầu của khách hàng
    • Sản phẩm chất lượng, đa dạng và sáng tạo
    • Giá cả hợp lý
    • Dịch vụ, tư vấn, bảo hành chuyên nghiệp
    • Công nghệ sản xuất tiên tiến, kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt

    Thông tin liên hệ mua tóc giả Hagona tại TP.HCM 

    Cái răng, cái tóc là góc con người. Nếu như tóc thật khiến bạn quá tự ti thì hãy thử tìm ngay cho mình một mái tóc giả chất lượng để bù đắp. Và hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn chọn được một bộ tóc giả ưng ý từ nhà Hagona, đủ uy tín, chất lượng và an toàn để có thể đặt trọn niềm tin.

    Nguyên Trinh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-gia-hagona-dia-chi-ban-toc-gia-lam-bang-toc-that-uy-tin-chat-luong-nhat-tai-tp-hcm-a517632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.