+Aa-
    Zalo

    Tóc ngắn có sao đâu, Suzy vẫn xinh đẹp "bất chấp"

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù đã chia tay mái tóc dài nữ thần, nhưng Suzy vẫn khiến fan mãn nhãn với dáng vẻ quyến rũ trong loạt ảnh mới.

    Mặc dù đã chia tay mái tóc dài nữ thần, nhưng Suzy vẫn khiến fan mãn nhãn với dáng vẻ quyến rũ trong loạt ảnh mới.

    Trong giới thần tượng khi nhắc tới Suzy là ngay lập tức khán giả nghĩ ngay mĩ từ “nữ thần” để dành tặng cho nhan sắc của cô nàng. Từ khi ra mắt cho đến nay, nhan sắc của thành viên MissA chưa bao giờ bị đánh giá thấp, nếu có chắc cũng chỉ là giai đoạn mới ra mắt khi cô nàng còn chưa khống chế được cân nặng của mình mà thôi.

    Nhan sắc ngọt ngào của “tình đầu quốc dân” luôn khiến người hâm mộ phải xiêu lòng. Nét dịu dàng, thanh khiết của cô nàng theo năm tháng ngày càng "lợi hại" hơn. Gương mặt hài hòa với chiếc mũi cao thẳng tắp, đạt “tỷ lệ vàng” khi chiếm 3/5 chiều dài gương mặt của Suzy là mơ ước của rất nhiều cô gái. Đôi mắt tạo thành hình nửa vầng trăng khi mỉm cười và cùng khuôn mặt hoàn hảo của cô nàng được cho là đẹp nhất Kpop.


    Từ trước đến nay, hình ảnh của Suzy luôn gắn liền với mái tóc dài suôn mượt tôn lên được dáng vẻ yêu kiều nữ tính của cô. Tuy nhiên gần đây cô nàng đã quyết định “xuống tóc” khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.


    Dù đã có phần khác đi nhưng dường như vẻ đẹp vốn có của cô nàng vẫn được “bảo toàn”. Một số người cho rằng Suzy trở nên kém sắc hơn so với khi để tóc dài nhưng. Tuy nhiên, một số khác lại hết lời khen ngợi Suzy và trên hết họ rất yêu thích hình ảnh mới này của cô.


    Quả thật kể từ khi Suzy quyết định từ bỏ mái tóc dài thì phong cách của cô nàng cũng thay đổi theo. “Tình đầu quốc dân” ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn bao giờ hết.

    Tạp chí thời trang DAZED Hàn Quốc gần đây đã cập nhật Instagram của họ với hình ảnh của Suzy trên trang bìa cho phiên bản tháng năm. Người hâm mộ không thể không khen ngợi hình ảnh mới của bạn gái Lee Min Ho và thậm chí nhiều người còn cho rằng cô nàng quyến rũ hơn với mái tóc ngắn như vậy.


    Bên cạnh đó, Suzy còn tung bộ hình mới nhất cho chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu kính mát. Chỉ bằng một vài hình ảnh này, fan đã được chứng kiến dáng vẻ trưởng thành và quyến rũ hơn hẳn của Suzy với mái tóc ngắn cũn bị “chê lên chê xuống” trong suốt thời gian qua.



    Nhiều fan cho rằng, Suzy đã mất đi dáng vẻ nữ thần xưa kia vì “xén” đi mái tóc dài thướt tha đặc trưng. Tuy nhiên, bộ hình này có thể khiến fan nghĩ lại, bởi mái tóc ngắn cũng không thể “dìm” được thần thái của Suzy.


    Chiếc váy trễ vai càng làm cô nàng toát lên vẻ yêu kiều, quyến rũ. Và dường như tóc ngắn, Suzy càng táo bạo khoe da thịt hơn khi chọn cho mình chiếc váy cut – out táo bạo, khoe lưng thon trắng ngần trên bờ biển.

    Theo Koreaboo

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-ngan-co-sao-dau-suzy-van-xinh-dep-bat-chap-a187601.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan