+Aa-
    Zalo

    Tóc Tiên bị Huỳnh Anh Tuấn gạ gẫm trong phim mới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong đoạn teaser giới thiệu bộ phim "Già gân, mỹ nhân và găng tơ" đã hé lộ cảnh Tóc Tiên bị Huỳnh Anh Tuấn gạ gẫm bán dâm với giá 2000 USD.

    (ĐSPL) - Trong đoạn teaser giới thiệu bộ phim "Già gân, mỹ nhân và găng tơ" đã hé lộ cảnh Tóc Tiên bị Huỳnh Anh Tuấn gạ gẫm bán dâm với giá 2000 USD.

    [mecloud]L2tRVvWtFR[/mecloud]
    Bộ phim hài – hành động của Việt Nam có tên gọi "Già gân, mỹ nhân và găng tơ" do vợ chồng diễn viên Thanh Thúy - Đức Thịnh biên kịch và sản xuất với sự góp mặt của một loạt những cái tên như: Hoài Linh, Trường Giang, Thương Tín, Tóc Tiên, Huỳnh Anh Tuấn...

    Tóc Tiên hóa DJ xinh đẹp, gợi cảm.

    Trong phim, Tóc Tiên vào vai Quỳnh Cherry – một nàng DJ ngổ ngáo tình cờ trở thành bạn đồng hành gây biết bao rắc rối cho chuyến đi của ông “già gân” Tỏi (Hoài Linh thủ vai). Quỳnh Cherry vừa lanh lợi, vừa nhắng nhít, lại không biết sợ ai.

    "Ông già gân" Hoài Linh trong phim.

    Hiện tại, Tóc Tiên đang là một trong những nữ ca sĩ được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Lợi thế về ngoại hình xinh đẹp và sexy của mình đã giúp Tóc Tiên dễ dàng hóa thân thành một nữ DJ trẻ đẹp. Cô không ngại khoe mình trong những bộ trang phục gợi cảm và quyến rũ. Chính bởi vậy, nhà sản xuất Thanh Thúy đặt rất nhiều niềm tin vào Tóc Tiên.

    “Chuyên nghiệp, thông minh, và tươi trẻ. Tuy chưa bao giờ thấy Tóc Tiên diễn xuất, nhưng ngay từ đầu khi chọn cô ấy, Thúy và anh Thịnh không một chút mảy may lo lắng! Tóc Tiên sẽ là nhân tố mới đẹp và độc cho điện ảnh nước nhà.”, Thanh Thúy nói.

    Chi tiết Huỳnh Anh Tuấn gạ gẫm Tóc Tiên với giá 2000 USD.

    Mới đây, đoạn teaser giới thiệu về bộ phim được công bố đã thu hút sự chú ý của fans với nhiều tình tiết hấp dẫn. Ví dụ như chi tiết Huỳnh Anh Tuấn gạ gẫm nữ DJ do Tóc Tiên đóng bán dâm với giá 2000 USD nhưng bị cô từ chối cùng lời khuyên: "Về nhà tự xử đi anh". Hay cặp đôi găng tơ tóc vàng, xỏ khuyên mũi ngốc nghếch khiến khán giả cười nghiêng ngả.

    Hai chàng găng tơ ngốc nghếch.

    Tiểu Quỳnh

    [mecloud]xRoSsPpj36[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-tien-bi-huynh-anh-tuan-ga-gam-trong-phim-moi-a108088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.