+Aa-
    Zalo

    Tóc Tiên cá tính đi dự sự kiện của Linh Hương

    • DSPL
    ĐS&PL Tóc Tiên xuất hiện vô cùng nóng bỏng trên sân khấu lễ vinh danh, tri ân hệ thống của công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Thái Hương.

    Tóc Tiên xuất hiện vô cùng nóng bỏng trên sân khấu lễ vinh danh, tri ân hệ thống của công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Thái Hương.

    Hằng năm, Linh Hương đều tổ chức một buổi lễ tri ân hệ thống, khách hàng của mình. Đây có thể nói là một trong những sự kiện lớn nhất năm của mỹ phẩm Linh Hương. Sự kiện được diễn ra vào ngày 30/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với hơn 3000 khách mời tham gia.

    Dàn doanh nhân cùng diễn viên Thanh Hương, Hồng Diễm

    Ngoài các khách mời là các thành viên của hệ thống mỹ phẩm linh Hương còn có sự xuất hiện của dàn sao nổi tiếng đó là: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Tim, Hoa Vinh Hồ Quang Hiếu... và diễn viên Thanh Hương, Hồng Diễm. Mc Vân Hugo, Mc Thành Trung.

    Mr Đàm là sân khấu nóng với các ca khúc HOT

    Ca sĩ Hoa Vinh

    Ca sĩ Hồ Quang Hiếu

    Ca sĩ Tim

    Nữ ca sĩ Tóc Tiên đã cháy hết mình với những bản HIT gắn liền với tên tuổi của cô. Sự xuất hiện của Tóc Tiên khiến cả khán phòng bùng nổ và tất cả cùng sôi động theo những tiết mục của cô mang đến cho sự kiện lần này.

    Tóc Tiên cháy hết mình trên sân khấu “Vương quốc doanh nhân”

    Vinh danh các doanh nhân

    Top 3 đạt doanh hiệu cao nhất

    Mỹ phẩm Linh Hương luôn tự hào là một nhà máy sản xuất mỹ phẩm chuẩn GMP - ASEAN và các dây chuyền hiện đại. Mỗi năm Linh Hương đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, được Bộ y tế cấp phép lưu hành.

    Và để khép lại một năm thành công của Mỹ phẩm Linh Hương cũng như vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc, Linh Hương tổ chức chương trình “Vương quốc Doanh nhân” để tri ân, cảm ơn sự đồng hành của các hệ thống, cá nhân, khách hàng trên toàn quốc đã đưa sản phẩm của Linh Hương đến với nhiều chị em phụ nữ.

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-tien-ca-tinh-di-du-su-kien-cua-linh-huong-a257492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan