+Aa-
    Zalo

    Tóc Tiên diện áo "nửa kín nửa hở" khoe vòng 1 gợi cảm, body xuất sắc khiến ai cũng "trầm trồ"

    ĐS&PL Hình ảnh mới đăng tải của nữ ca sĩ Tóc Tiên khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì đường cong cơ thể quyến rũ, đặc biệt là vòng 1 căng tràn của cô nàng.

    Trong làng giải trí Việt, Tóc Tiên được biết đến là nữ ca sĩ có phong cách cá tính, sành điệu và đặc biệt cô sở hữu đường cong nóng bỏng đáng ngưỡng mộ. Trước đó, không ít lần cô bị khán giả nhắc nhở về lối ăn mặc quá hở hang đầy táo bạo. Ngay sau đó, cô đã không ngần ngại và thẳng thắn lên tiếng đáp trả những bình luận khiếm nhã.

    Kể từ khi kết hôn với ông xã Hoàng Touliver, nữ ca sĩ ngày càng quyến rũ hơn và thậm chí chăm chỉ diện trang phục gợi cảm hơn. Chiều ngày 19/9, Tóc Tiên tung loạt ảnh hở bạo, khoe vòng 1 hững hờ nhưng vô cùng nóng bỏng và sexy trên trang Instagram cá nhân.

    toc tien dien ao nua kin nua ho khoe vong 1 goi cam body xuat sac khien ai cung tram tro1
    Tóc Tiên khiến người hâm mộ "bỏng mắt" với chiếc áo "nửa kín nửa hở" gợi cảm. 

    Nữ ca sĩ gây ấn tượng vì body "chuẩn không cần chỉnh", đường cong quyến rũ và đặc biệt là đôi chân dài mướt mắt. Trong loạt ảnh mới này, Tóc Tiên nhận "cơn mưa" lời khen ngợi bởi trang phục khoe khéo vòng eo con kiến không chút mỡ thừa đáng mơ ước. Cô diện thiết kế áo cardigan cài hờ hững, style từng được nhiều sao Hàn và Hollywood lựa chọn.

    toc tien dien ao nua kin nua ho khoe vong 1 goi cam body xuat sac khien ai cung tram tro2
    Người đẹp khéo léo khoe vòng 1 căng tràn, lấp ló quyến rũ.

    Bà xã Touliver thể hiện được sự chuyên nghiệp khi phối mẫu áo đỏ nổi bật cùng giày cao gót đính lông màu tím, mắt kính trong suốt xanh dương. Bộ 3 phụ kiện tưởng không ăn nhập nhưng khi ở chung một outfit lại mang đến sự nổi bật nhất định cho người mặc. Nhìn những hình ảnh mới đây của Tóc Tiên, ai nấy cũng đều phải xuýt xoa khen ngợi. Chỉ sau một giờ đăng tải, loạt ảnh của nữ ca sĩ đã nhận được hơn chục nghìn lượt tương tác và làm "dậy sóng" cộng đồng mạng.

    toc tien dien ao nua kin nua ho khoe vong 1 goi cam body xuat sac khien ai cung tram tro3
    Bà xã Hoàng Touliver từng khiến cư dân mạng trầm trồ khi diện những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, khoe dáng triệt để.

    Không ít người bày tỏ sự ghen tị, ngưỡng mộ đến giọng ca Em không là duy nhất vì suốt thời gian ở nhà thực hiện giãn cách xã hội, Tóc Tiên hay khoe ảnh ăn uống liên tục nhưng người đẹp lại không hề tăng cân mà ngược lại body lại vô cùng đáng ngưỡng mộ.

    Với những ai yêu thích thời trang đều thấy vô cùng "quen mắt" với mẫu áo của Tóc Tiên, đây cũng là mẫu áo từng được Jennie diện đi uống cà phê. Khác với tông đỏ nổi bật của giọng ca Ngày mai, thành viên BLACKPINK thể hiện sự yêu thích với gam màu xanh bơ. Không "phô trương" vòng một như hầu hết người đẹp khác, Jennie khéo mặc thêm tanktop chất liệu dệt kim bên trong giúp trẻ trung, kín đáo hơn. 

    toc tien dien ao nua kin nua ho khoe vong 1 goi cam body xuat sac khien ai cung tram tro4
    Mặc đồ đơn giản, Jennie cũng khiến fan trầm trồ vì sự kết hợp tinh tế.
    toc tien dien ao nua kin nua ho khoe vong 1 goi cam body xuat sac khien ai cung tram tro5
    Megan Fox chọn phối với "cả cây" đỏ, cô trông thần thái và quyến rũ.

    Là một trong những sao nữ gợi cảm bậc nhất của showbiz Việt, Tóc Tiên cũng thường xuyên khoe ảnh lên đồ nóng bỏng trong những ngày giãn cách ở nhà khiến fan không khỏi xuýt xoa. Mỗi lần đăng ảnh, body săn chắc của Tóc Tiên luôn nhận được “cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ.

    toc tien dien ao nua kin nua ho khoe vong 1 goi cam body xuat sac khien ai cung tram tro7
    Tóc Tiên được biết đến là nữ ca sĩ sở hữu đường cong nóng bỏng, body mướt mắt.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-tien-dien-ao-nua-kin-nua-ho-khoe-vong-1-goi-cam-body-xuat-sac-khien-ai-cung-tram-tro-a513758.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan