+Aa-
    Zalo

    Tóc Tiên gọi những kẻ miệt thị, nhục mạ ngoại hình Lynk Lee là "kẻ thua cuộc"

    • DSPL
    ĐS&PL Trước những lời lẽ khiếm nhã đến mức có thể xem như đang nhục mạ ca sĩ Lynk Lee, mới đây Tóc Tiên đã lên tiếng bảo vệ đàn em.
    Trước những lời lẽ khiếm nhã đến mức có thể xem như đang nhục mạ ca sĩ Lynk Lee, mới đây Tóc Tiên đã lên tiếng bảo vệ đàn em.

    Sau lần chuyển giới thành công, mới đây Lynk Lee đã chính thức trở lại trên sân khấu với vai trò ca sĩ và khuấy động không khí bằng những bản hit một thời của mình.

    Khán giả đã rất ngỡ ngàng khi Lynk Lee mặc một chiếc váy bó sát lấp lánh để lộ thân hình vô cùng gợi cảm, có thể thấy màn "lột xác" này của Lynk Lee quá hoàn hảo.

    Xuất hiện trên sân khấu âm nhạc với hình ảnh hoàn toàn mới như vậy, bên cạnh lời khen thì nhiều cư dân mạng đã có một số lời chê bai khiếm nhã đối với ngoại hình của Lynk Lee.

    Trước lời chê bai của dân mạng, giọng ca "Tạm biệt nhé" đã lên tiếng đáp trả cực khéo léo, thâm thúy. Lynk Lee đã nhận về nhiều lời khen cùng sự ủng hộ của đông đảo netizen.

    Lynk Lee đáp trả cực khéo khi bị xúc phạm. 

    Bức xúc khi đọc vào những bình luận ác ý về Lynk Lee, ca sĩ Tóc Tiên đã không kìm được cảm xúc mà bày tỏ trên trang facebook cá nhân: “Mạnh dạn gọi tất cả những ai comment bẩn dưới đây là “loser” (kẻ thua cuộc)”. Người hâm mộ vô cùng đồng tình với nữ ca sĩ và cùng nhau chia sẻ sự bức xúc này. Ngoài Tóc Tiên, nhạc sĩ Andiez Nam Trương cũng lên án tương tự.

    Bên cạnh đó, để đáp lại những bình luận tiêu cực này, Lynk Lee mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân bức tâm thư khá dài. Cụ thể, Lynk Lee cho biết: “Thật sự em cảm ơn chị rất nhiều đã lên tiếng nói thay những gì em muốn nói. Lúc đầu khi mới đọc những comment kiểu này em chỉ muốn nhắn tin lại giải thích và đôi co với người ta thôi. Nhưng sau đó, em đã bình tĩnh lại và nghĩ rằng mình không được làm như thế. Rồi em chịu đựng dần dần và bây giờ đã chai lỳ hơn nhiều.

    Em đã không màng tính mạng của mình trải qua các cuộc phẫu thuật nên mấy lời tiêu cực như thế này đã không còn xi nhê gì với em nữa. Mọi người yên tâm nha. Giờ em chỉ có vui và cười thôi ạ. Em mạnh mẽ lắm rồi. Một lần nữa, em cảm ơn tất cả mọi người đã và đang ủng hộ em ạ. Em sẽ cố gắng để là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình“.

    Ngoài những khen ngợi thì hình ảnh Lynk Lee đi biểu diễn ở quán bar cũng nhận không ít những bình luận tiêu cực. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-tien-goi-nhung-ke-miet-thi-nhuc-ma-ngoai-hinh-lynk-lee-la-ke-thua-cuoc-a327241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan