+Aa-
    Zalo

    Tôi đã chán ngấy cuộc hôn nhân tẻ nhạt 40 năm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Tôi và chồng mình đã kết hôn được 40 năm và tôi đang suy nghĩ đến việc kết thúc mối quan hệ tẻ nhạt này. Tôi phân vân liệu có quá ngu ngốc khi vứt bỏ chồng con.

    (ĐSPL) – Tôi và chồng mình đã kết hôn được 40 năm và tôi đang suy nghĩ đến việc kết thúc mối quan hệ tẻ nhạt này. Tôi phân vân liệu có quá ngu ngốc khi vứt bỏ chồng con ở tuổi 60 của mình.

    Vợ chồng tôi quen biết nhau từ thời học trung học, sau đó đã đi đến hôn nhân và có 4 người con. Tuy nhiên thời gian qua, chúng tôi đã quá bận rộn với việc chăm sóc gia đình và nuôi con cái mà không nhận ra rằng chúng tôi dường như không có nhiều điểm chung.

    Tôi đã chán ngấy cuộc hôn nhân 40 năm với ông chồng mình

    Chồng tôi là một ông bố tốt nhưng lại không quan tâm vợ con và tẻ nhạt. Ông ấy có một số sở thích riêng và chúng tôi không có nhiều thời gian chung dành cho nhau.

    Đến nay, các con tôi đều đã lập gia đình và có cuộc sống riêng. Khi chỉ còn 2 vợ chồng sống với nhau, tôi nhận ra rằng cuộc hôn nhân của chúng tôi thực sự tẻ nhạt.

    Chồng tôi không phải là một người đàn ông xấu, nhưng chúng tôi không có bất cứ điểm gì chung cả. Khi đi ăn tối, chúng tôi không có gì để nói với nhau.

    Bây giờ, tôi bắt đầu bước qua ngưỡng tuổi 60 và nhận ra rằng, cuộc sống thực sự quý giá. Tôi không muốn lãng phí quãng thời gian 20 năm tới để sống với một người đàn ông mà tôi không yêu .

    Tuy nhiên, liệu tôi có ngu ngốc khi vứt bỏ một cuộc hôn nhân lâu dài và cố gắng để bắt đầu một cuộc sống mới ở tuổi của tôi?

    Chuyên gia tư vấn trả lời:

    Rất khó để tôi có thể trả lời câu hỏi này bởi chỉ có bạn mới có thể quyết định sự lựa chọn của mình.

    Có vẻ như cuộc hôn nhân của bạn đã trở nên quá tẻ nhạt trong những năm qua và tôi không đổ lỗi cho bạn về việc bạn lo sợ sẽ lãng phí 20 năm tới với một người đàn ông mà bạn không có tình yêu.

    Tuy nhiên, tôi không chắc chắn rằng việc vứt bỏ một cuộc hôn nhân 40 năm sẽ mang lại cho bạn nhiều hứng thú.

    Đó là một quyết định lớn và trước khi bạn thực hiện nó, tôi nghĩ rằng bạn cần nói chuyện với chồng mình.

    Hãy cùng ông ấy ngồi lại và chia sẻ về những cảm nhận của bạn về cuộc hôn nhân này. Hãy cho chồng bạn một cơ hội để thay đổi và có lẽ ông ấy cũng sẽ cho bạn biết về những cảm giác của ông.

    Có vẻ như bạn đang muốn có một cuộc sống riêng tư cho mình, đó là một cái bẫy mà rất nhiều cặp vợ chồng rơi vào.

    Tại sao bạn và chồng mình không tham gia vào một câu lạc bộ cùng nhau và thử xem liệu bạn có thể khám phá những sở thích chung của cả hai như đi bộ hoặc đến viện bảo tàng không?

    Tất cả các cuộc hôn nhân đều trải qua những biến động lớn sau các mốc thay đổi trong cuộc sống như sinh con, nuôi con, chuyển nhà và nghỉ hưu.

    Chỉ có chính bản thân bạn mới biết được rằng liệu cuộc hôn nhân của bạn có đủ mạnh mẽ để vượt qua giai đoạn này.

    Chúc bạn hạnh phúc!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-da-chan-ngay-cuoc-hon-nhan-te-nhat-40-nam-a30732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan