+Aa-
    Zalo

    Tôi đã có thể ăn uống, đi chơi thoải mái nhờ sản phẩm từ cây Ngải Tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bác Nguyễn Văn Tặng, 55 tuổi, một cựu quân nhân ở Thanh Hà, Hải Dương bị mắc bệnh đại tràng cả chục năm nay. Những lúc có việc phải đi đâu xa, cứ lên xe là buồn đi vệ sin

    Bác Nguyễn Văn Tặng, 55 tuổi, một cựu quân nhân ở Thanh Hà, Hải Dương bị mắc bệnh đại tràng cả chục năm nay. Những lúc có việc phải đi đâu xa, cứ lên xe là buồn đi vệ sinh. Hay như cứ ăn đồ dầu mỡ chiên xào, sữa đặc có đường là lại đi ngoài phân lỏng nát..

    Bác Tặng chia sẻ: “bệnh đại tràng có 3 cái bất tiện”

    Thứ nhất: là buổi sáng đi ngoài nhiều lần, bị nặng thì đi có thể đến 3-4 lần. Mà đa số chỉ đi vào buổi sáng, qua tầm trưa thì lại không có việc gì.

    Thứ hai: ăn uống không hợp là đi ngoài, đặc biệt là rượu, và hút thuốc lá là bị nặng.

    Thứ ba: là đi chơi xa, cứ mỗi lần đi đâu xa lại sợ, nhất là khi đi xe ô tô, cứ lên xe là buồn đi vệ sinh. Hôm sau có việc đi đâu là buổi tối bác lo lắng đến không ngủ được, sáng phải dậy sớm đi vệ sinh mới có đủ tự tin đi.

    “Triệu chứng bệnh nặng theo thời gian”

    Trước đây chỉ có khi nào có ăn uống gì kích thích thì bác mới thấy có triệu chứng nên khá chủ quan. Khi nào thấy bị đi ngoài, bác ra tiệm mua vài viên thuốc cầm tiêu chảy về uống rồi thôi.

    Tháng 6/2017 bác có cưới vợ cho con trai lớn, suy nghĩ nhiều rồi triệu chứng bắt đầu nặng lên,cứ đi ngoài nhiều lần vào buổi sáng, đau bụng nhiều. Lúc này bác mới cuống cuồng tìm cách trị bệnh cho mình.

    Bác Tặng ở Hải Dương chia sẻ lại thời gian mắc bệnh đại tràng co thắt của mình

    Ăn uống thì bác đã kiêng khem hết cỡ rồi, thế mà nhiều khi chỉ vì có chút việc phải lo lắng, suy nghĩ, hoặc mất ngủ, là y như rằng bụng lại đau quặn lên, đi ngoài mót rặn cả ngày mới thôi. Nhiều khi bác rất lo lắng cho rằng có khi nào mình đã mắc bệnh ung thư hay không?

    Bước ngoặt cuộc đời người cựu quân nhân sau 2 tháng dùng sản phẩm từ Ngải Tiên

    Tình cờ bác được con trai giới thiệu về sản phẩm Phương Đông đại tràng được chiết xuất từ câyNgải Tiên, phát triển từ bài thuốc trị bệnh đại tràng của người Dao, đã được nghiên cứu và thử nghiệm.

    Bình thường thì có bao giờ để ý, đến khi bị bệnh bác mới bắt đầu tìm hiểu. Thấy Phương Đông đại tràng cũng hay hay, ưng ý nên bác quyết định bảo con trai mua về dùng thử.  Chỉ sau liệu trình 1 tháng, bác đã thấy bụng rất êm, số lần đi ngoài giảm, đi ngoài phân khô dần không bị lỏng như trước nữa.

    “Lúc đầu tôi chưa tin lắm, nhưng sau 1 tháng thì thấy đúng thật, sinh hoạt trở về như người bình thường, thậm chí tôi đi họp lớp bạn bè ăn đồ lạ, dầu mỡ, uống chút rượu cũng không gặp vấn đề gì cả. Tôi rất tin tưởng, tiếp tục dùng duy trì thêm 1 tháng nữa. Giờ đây bệnh đã ổn định rồi. Hiện tại đã ngừng sử dụng được một thời gian dài nhưng triệu chứng bệnh không tái lại nữa”- bác Tặng chia sẻ.

    Xem video Bác Tặng chia sẻ TẠI ĐÂY.

    Tổng đài tư vấn: 096.857.3697

    PHƯƠNG ĐÔNG ĐẠI TRÀNG – Hết viêm, lành loét, ngăn ngừa ung thư.

    Website: phuongdongdaitrang.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/Phuongdongdaitrang/

    - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phương Đông đại tràng chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y Học Bản Địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Ngải Tiên, Hoài Sơn và Ý Dĩ được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị: viêm đại tràng cấp và mãn tính thể phân lỏng, nát, người sau phẫu thuật đại tràng, tiêu chảy do các nguyên nhân.

    - Bệnh dưới 3 năm: Dùng đủ 1 tháng.

    - Bệnh từ 3 tới 5 năm: Dùng đủ 2 tháng.

    - Nếu trên 5 năm thì tùy theo thời gian mắc bệnh, cơ địa, thể trạng có thể cần dùng từ 3-6 tháng hoặc đến khi ổn định hoàn toàn.

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Mai Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-da-co-the-an-uong-di-choi-thoai-mai-nho-san-pham-tu-cay-ngai-tien-a274234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan