+Aa-
    Zalo

    Tôi đã khiến chồng tự quay về mà không cần phải đi đánh ghen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày biết chồng ngoại tình, cặp bồ bên ngoài, tôi chết lặng nhưng không hùng hổ đi đánh ghen. Tôi chọn cho mình cái cách khiến anh tự quay về xin tha thứ.

    Ngày biết chồng ngoại tình, cặp bồ bên ngoài, tôi chết lặng nhưng không hùng hổ đi đánh ghen. Tôi chọn cho mình cái cách khiến anh tự quay về xin tha thứ.


    Tôi và chồng cưới nhau đã được 3 năm và có chung một cậu con trai kháu khỉnh. Ngày lấy anh tôi vẫn chỉ là cô gái ngoài 20 trẻ trung, nhí nhảnh. Thế nhưng khi về làm vợ anh, tôi luôn cố gắng học hỏi mọi điều để chu toàn bổn phận người con dâu và người vợ.

    Gia đình chồng tôi khá giàu có, bố mẹ có công ty riêng. Điều kiện kinh tế rất ổn định nên chuyện tiền bạc tôi không mấy phải bận tâm. Bố mẹ chồng cũng rất dễ tính với hai vợ chồng, ông bà quý tôi như con gái, nhất là sau khi tôi sinh cho gia đình đứa cháu đích tôn kháu khỉnh.

    Từ ngày cưới tôi, chồng cũng chú ý làm ăn cho công ty của bố nên kinh tế xem như có phần dư giả. 3 năm hôn nhân, tôi thấy mình không có gì phải phàn nàn, lương kiếm được anh đều đưa cho tôi cất giữ, chỉ giữ lại phần ít để chi tiêu cá nhân.

    Thế nhưng, một ngày tôi chợt nhận ra anh có những thay đổi. Nếu trước đây tiền lương nhận được anh đưa cho tôi khá đầy đủ thì nay lại thiếu hụt đi một vài phần. Nhiều lần tôi tìm cách hỏi han thì anh chỉ trả lời qua chuyện là có tý việc. Linh tính của một người phụ nữ cho tôi biết, chắc chắn có chuyện mờ ám phía sau. Và cuối cùng tôi cũng chết lặng phát hiện anh cặp bồ, ngoại tình với một cô gái bên ngoài.

    Ngày biết tin, tôi đã rất đau khổ, không ngờ người bấy lâu yêu thương chiều chuộng vợ con lại có ngày phản bội lại tôi. Dù rất tức giận nhưng tôi vẫn cố bình tĩnh để anh không nhận ra mọi chuyện. Tôi cũng không lựa chọn cách đánh ghen như những người khác mà chỉ âm thầm tìm hiểu về cô gái kia.

    Tôi biết cô gái cặp bồ cùng chồng chỉ mới mười tám đôi mươi, khá xinh đẹp. Từ ngày biết được danh tính cô gái, tôi lân la làm quen và trở nên thân thiết hơn với tình địch. Nhìn tôi, cô có vẻ rất quan tâm, liên tục tâm sự và hỏi han tôi. Thông qua nhiều người tôi cũng biết, tình địch của mình còn qua lại với rất nhiều đại gia khác, chồng tôi chỉ là một trong số đó. Tôi biết, cô gái này cũng chỉ vì tiền mới cặp cùng anh.

    Sau những tổn thương mang đến cho vợ con, anh đã biết tự quay về và xin tôi tha thứ (Ảnh minh họa)

    Để anh nhận ra cái sai của mình, tôi đã nhờ bố chuyển hẳn tiền lương hàng tháng qua tài khoản của mình. Vì rất được lòng bố mẹ chồng nên ông không mấy thắc mắc khi nghe tôi đề nghệ. Số tiền trong tài khoản của chồng tôi cũng bí mật rút ra với lí do bố mẹ đẻ cần vay ít tiền.

    Mới đầu anh có vẻ không mấy bận tâm nhưng càng ngày khi số tiền trong tài khoản ít dần, lương lại không đổ về, anh bắt đầu lo lắng nhưng ngại không dám xin vợ. Khi biết tiền lương hàng tháng bố chuyển qua tài khoản cho tôi, anh đã rất tức giận hét lên với tôi rồi bỏ đi.

    Nhìn bóng anh rời đi khỏi phòng, tôi lặng rơi nước mắt nhưng nhất định vẫn phải cho anh biết anh đã phản bội mẹ con tôi như thế nào.

    Sau những lần ấy, không khí gia đình tôi có vẻ trầm lắng, tôi hằng ngày vẫn cố gắng cơm nước đủ đầy, anh vẫn đi làm. Một hôm, tôi vờ bắt chuyện và kể cho chồng nghe về đứa bạn bị chồng cắm sừng, ngoại tình bên ngoài.

    Anh có vẻ thay đổi sắc mặt khi nghe tôi nhắc đến từ ngoại tình nhưng rồi cũng ậm ừ cho qua. Mãi đến lúc tôi đưa hình ảnh của cô bồ của anh chụp cùng người đàn ông chồng bạn mình, anh mới lạc giọng. Anh lặng lẽ không nói gì mà rời khỏi phòng.

    Tôi biết anh đã vô tình nhận ra mọi chuyện. Mấy ngày sau đó, anh chủ động nói chuyện với tôi về cô nhân tình trong ảnh. Anh thú nhận mọi chuyện cùng tôi và cầu xin sự tha thứ.

    Nhìn anh, lòng tôi đau như cắt, tình yêu và cả cuộc sống hôn nhân cùng tôi vẫn khiến anh phản bội. Tôi lặng nhìn anh không nói, còn anh ôm chặt lấy tôi liên tục nhận lỗi. Dẫu buồn nhưng sau tất cả tôi vẫn còn hy vọng khi anh đã tự biết quay về với vợ con và gia đình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-da-khien-chong-tu-quay-ve-ma-khong-can-phai-di-danh-ghen-a190753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan