+Aa-
    Zalo

    Tôi đã từng yêu và suýt có một đứa con với em của bạn trai

    • DSPL
    ĐS&PL Tôi biết mình không thể đối mặt với người yêu cũ ngay chính trong ngôi nhà của người chồng tương lai được. Huống chi tôi đã từng yêu và suýt có một đứa con...

    Tôi biết mình không thể đối mặt với người yêu cũ ngay chính trong ngôi nhà của người chồng tương lai được. Huống chi tôi đã từng yêu và suýt có một đứa con...

    Học hết cấp 3 tôi đi đỗ vào trường Luật, với ước mơ sau này làm Luật sư giỏi. Rồi những ngày xa quê lên Hà Nội học, tôi gặp anh. Lúc đó anh đang làm cho một công ty tư vấn tài chính, hơn tôi 7 tuổi. Chúng tôi quen nhau do một người bạn giới thiệu và đến với nhau thật tự nhiên. Cứ như thế, chúng tôi bên nhau trong suốt những năm tôi làm sinh viên và hứa hẹn sẽ cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình sau khi tôi ra trường.

    Quen nhau được 2 năm thì tôi trao cho bạn trai thứ quý giá nhất của người con gái. Sau vài lần quan hệ, tôi không may dính bầu trong khi đang là sinh viên năm cuối.

    Cùng thời gian đó, chuyện con cái, chuyện cưới xin khiến tôi hoang mang chưa biết giải quyết thế nào thì lại gặp tin sét đánh. Anh bị công an bắt vì vi phạm một hợp đồng kinh tế nào đó và làm thiệt hại công quỹ. Trời đất đảo điên, tôi quay cuồng với một loạt các thông tin hỗn loạn, vừa sợ hãi, vừa lo lắng cho tương lai của anh và tôi. Cứ ngỡ chỉ vi phạm ở mức độ nhẹ ai ngờ bạn trai lĩnh mức án 3 năm tù giam.

    Yêu anh ấy, tôi có cảm giác rất quen thuộc và thân thiết, như thể chúng tôi vốn biết nhau từ lâu. (Ảnh minh họa).

    Chết lặng trước lời tòa tuyên án, tôi như bơ vơ giữa cuộc đời vì hụt hẫng. Ngày anh chính thức nhận mức án phạt, cũng là ngày tôi quyết định bỏ con vì tôi biết mình không đủ dũng cảm để đối diện với sự thật này.

    Tôi biết nếu quyết tâm sinh con ra, cũng sẽ không cho con được một cuộc sống hạnh phúc đủ đầy. Sau khi giải quyết xong chuyện con cái, tôi có vào trại thăm anh, khỏi phải nói anh giận và hận tôi thế nào. Tôi cũng kiệt sức và không còn muốn níu kéo tình yêu nơi anh. Vậy là từ đó, chúng tôi chính thức chia tay.

    Thời gian đầu tôi đau khổ lắm vì không thể cân bằng được cuộc sống khi thiếu anh, rồi lại thêm việc lúc nào cũng dằn vặt vì tội lỗi bỏ con. Tôi luôn sống theo kiểu khép kín, thu mình như con ốc để trừng phạt mình về những điều đã qua. Mãi tận 3 năm sau, tôi mới gặp anh ấy, người yêu tôi bây giờ, tôi mới đủ sức mạnh để vượt qua mặc cảm tội lỗi để yêu lại từ đầu.

    Anh ấy hơn tôi 9 tuổi - là chủ 1 doanh nghiệp cỡ vừa mà tôi có lần từng làm việc cùng. Yêu anh ấy, tôi có cảm giác rất quen thuộc và thân thiết, như thể chúng tôi vốn biết nhau từ lâu. Chỉ sau 6 tháng yêu đương chúng tôi đã bàn tới chuyện cưới xin.

    Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và lại một lần nữa quyết định rời xa tình yêu của mình trong đau khổ. (Ảnh minh họa).

    Ngày đầu tiên về nhà anh ấy, khi vừa bước chân vào căn nhà, một tấm ảnh lớn đập vào mắt tôi làm tôi choáng váng và nhòe đi vì bất ngờ. Một trong những thành viên trong bức ảnh gia đình anh ấy là người yêu cũ, là mối tình đầu sâu nặng của tôi. Tôi choáng váng đến vã cả mồi hôi, tim đập loạn nhịp và khó thở vô cùng.

    Phải mất một lát mới lấy lại được bình tĩnh để qua màn chào hỏi phụ huynh. Sau buổi ra mắt ngày hôm đó, tôi đã suy nghĩ rất nhiều và lại một lần nữa quyết định rời xa tình yêu của mình trong đau khổ.

    Người yêu không thể biết lý do tại sao tôi lại đường đột nói lời chia tay sau khi về ra mắt. Anh ấy cho rằng tôi bị áp lực về gia đình anh. Bạn trai liên tục hỏi tôi xem có gì không hài lòng, có ai nói gì, hay cảm thấy như thế nào. Song tôi chỉ đáp, tôi muốn chia tay để suy nghĩ lại cuộc tình và mối hôn nhân này.

    Tôi biết mình không thể đối mặt với người yêu cũ ngay chính trong ngôi nhà của người chồng tương lai được. Tôi không thể lấy người anh làm chồng trong khi đã từng yêu và suýt có một đứa con với em chồng. Chia tay lần này khiến tôi suy sụp tới mức không muốn sống nữa và cũng khiến anh rất đau khổ. Không biết quyết định của tôi như vậy có đúng hay không?

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]efzA7K3OnO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-da-tung-yeu-va-suyt-co-mot-dua-con-voi-em-cua-ban-trai-a112054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.