+Aa-
    Zalo

    Tôi đang phải sống nhờ vào những viên thuốc an thần vì trót "cưỡng hôn" chồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Gần 4 tháng trôi qua tôi luôn phải hành hạ bản thân bởi những viên thuốc ngủ, những viên thuốc an thần. Liệu sức chịu đựng của tôi có thể kéo dài đến khi nào?

    (ĐSPL) - Gần 4 tháng trôi qua tôi luôn phải hành hạ bản thân bởi những viên thuốc ngủ, những viên thuốc an thần. Liệu sức chịu đựng của tôi có thể kéo dài đến khi nào?

    Người ta nói, tình yêu phải xây dựng từ hai phía, và hôn nhân nhất định phải bắt nguồn từ tình yêu. Cuộc đời lỡ dở của tôi cũng chỉ vì sự ngang bướng, cố gượng ép trong tình yêu. Anh ta không hề yêu tôi, thậm chí chính miệng anh ta đã rất nhiều lần nói lớn với tôi là anh ta không có một chút tình cảm nào, không muốn sống chung với tôi và chỉ coi tôi là một người bạn mà thôi. Nhưng gạt bỏ tất cả tôi vẫn nung nấu ý chí muốn có được anh ta.

    Ở vào cái độ tuổi 28 tôi khao khát có được một tình yêu, lúc bấy giờ tinh yêu trong tôi luôn cháy bỏng. Với bản tính ương bướng, cố chấp của tôi thì hành động bất chấp tất cả, dùng mọi thủ đoạn để có được người mình yêu là chuyện dễ hiểu.

    Vốn sinh ra trong một gia đình giàu có, lại có lợi thế là chủ nợ của gia đình anh nên tôi mới có cơ hội được cùng anh tiến vào lễ đường. Vốn dĩ tôi đã biết bên anh đã có ý chung nhân, thế nhưng điều đó càng khiến sự hiếu chiến của tôi tăng lên.

    Từ việc tiếp cận anh tự nhiên như những người bạn, đến việc tỏ tình, “cưỡng ép” anh… tất cả tôi đều đã thử, nhưng anh đều từ chối một cách lịch sự. Coi đó như sự xúc phạm, và lòng tự ái dâng cao tôi buộc phải uy hiếp anh bằng món nợ gia đình anh nợ tôi, và nhắc nhở anh về căn bệnh mẹ anh đang mắc, nếu không có gia đình tôi thì mẹ anh có thể ra đi bắt cứ lúc nào.

    Tôi ước một lần được chồng ôm hôn, chiều chuộng (Ảnh minh họa).

    Chỉ đến khi đó anh mới chịu ngoan ngoãn kết hôn với tôi. Nhiều người nghĩ tôi điên nên mới lụy tình đến vậy, bởi ở anh ngoài vẻ điển trai, tính tình hiền lành, và một công việc bình thường (anh chỉ là một gã thầy giáo trung học) ra thì ở anh đâu có gì nổi trội. Một người như anh tôi có thể dơ tay cũng với được hàng chục người.

    Nhưng đó chỉ là suy nghĩ của người ngoài cuộc. Còn với tôi, chính sự ấm áp mà anh dành cho mọi người và sự lạnh lùng mỗi khi tiếp xúc với tôi càng khiến tôi muốn chinh phục anh. Tôi căm ghét ánh mắt của anh mỗi khi nhìn tôi, tôi hận cả những lời từ chối tình cảm của anh… tất cả sự tức tối, dằn vặt ấy suốt một quãng thời gian dài của tôi dành cho anh đã trở thành nguồn động lực để tôi “cưỡng hôn” anh.

    Thế rồi, cướp anh khỏi vòng tay người con gái khác tôi chỉ như lấy được cái xác không hồn. Kể từ sau ngày cưới chưa một lần anh mỉm cười với tôi. Ánh mắt lạnh lùng của anh bỗng trở nên đáng sợ hơn. Lấy được anh rồi nhưng chưa một lần anh đụng chạm đến cơ thể tôi, từ trong ánh mắt của anh tôi biết anh vẫn không quên được hình bóng cô gái quê đó. Những tháng ngày này tôi như người điên, lúc nào cũng hi vọng anh đổi ý, hi vọng một ngày anh ôm lấy tôi, hôn tôi, thực hiện trách nhiệm của một người chồng, bản năng của một người đàn ông.

    Gần 4 tháng trôi qua tôi luôn phải hành hạ bản thân bởi những viên thuốc ngủ, những viên thuốc an thần. Liệu sức chịu đựng của tôi có thể kéo dài đến khi nào? Hôn nhân mà tôi đã dày sức xây dựng có phải là sai lầm không? Người ta vẫn nói “Lia thia quen chậu, vợ chồng quen hơi”… đều là sai ư?

    PHƯỢNG TÂM

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]x1o0BP5cFc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-dang-phai-song-nho-vao-nhung-vien-thuoc-an-than-vi-trot-cuong-hon-chong-a143506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/8

    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/8

    (ĐSPL) - Lịch thi đấu bán kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á, lịch thi đấu vòng sơ loại Champions League, lịch thi đấu giao hữu câu lạc bộ được cập nhật đầy đủ tại đây.