+Aa-
    Zalo

    Tôi hối hận vì "bỏ lơ" chồng, lao vào kiếm tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời gian qua, tôi mải mê lao vào kiếm tiền nên mới đẩy anh đến với người phụ nữ khác. Tôi bỏ mặc những cảm xúc của anh, không biết đến sự tồn tại của anh.

    Thời gian qua, tôi mải mê lao vào kiếm tiền nên mới đẩy anh đến với người phụ nữ khác. Tôi bỏ mặc những cảm xúc của anh, không biết đến sự tồn tại của anh.

    Ngày cưới, tôi tự hào nói với bạn bè rằng tôi có một người chồng lý tưởng và đang ở một thiên đường hạnh phúc. Anh là người hiền lành, yêu thương, quan tâm đến gia đình. Không chỉ có vậy, anh luôn dành cho tôi những điều bất ngờ, khiến trái tim tôi loạn nhịp mỗi khi nghĩ đến anh.

    Nhưng hạnh phúc ấy chỉ “ngắn như tiếng thở dài”, bởi sau khi cưới vài tháng tôi có bầu. Trong người luôn có cảm giác khó ở, tính nết tôi thay đổi hẳn, hay quát mắng, giận anh vô cớ. Mỗi lần như thế anh biết ý, lảng đi đâu đó vài phút rồi quay lại tiếp tục “nịnh” vợ.

    Tôi hối hận vì đã bỏ bê chồng lao vào kiếm tiền.

    Sau 6 tháng nghỉ sinh, tôi vừa đi làm, vừa nuôi con nhỏ, áp lực công việc khiến tôi không còn nhiều thời gian dành cho anh như những ngày yêu nhau. Trong khi đó, chồng tôi vẫn nồng nàn, yêu thương và dành cho tôi nhiều điều bất ngờ.

    Mỗi lần vậy, tôi đều mắng anh: “Tiền đâu ra mà mua quà, làm những trò vô bổ như thế”.

    Khi con trai bắt đầu cứng cáp, tôi gửi con đến nhà trẻ rồi lao vào công việc, nhận làm thêm và quên đi sự tồn tại của anh.

    Có lần, đêm hôm vẫn thấy tôi lọ mọ làm việc, anh đến bóp vai để tôi đỡ mệt, tôi lại gắt lên: “Anh đi ngủ đi, đừng làm phiền đến em”. Cứ thế, khoảng cách của vợ chồng tôi ngày càng xa nhau hơn.

    Những cái ôm ấm áp, nụ cười hạnh phúc ngày nào tôi dành cho anh giờ đây biến mất, trong đêm tối chỉ còn suy nghĩ kiếm tiền của tôi, còn anh quay đi, không giấu nổi tiếng thở dài.

    Thời gian gần đây, anh đi sớm về muộn, không còn quan tâm vợ con như trước. Tôi gọi điện hỏi, anh lạnh lùng: “Anh dành thời gian để em lo công việc”.

    Tôi nghĩ, chắc anh tự ái, vì thời gian qua tôi tham công tiếc việc nên bỏ rơi anh. Bỗng nhiên tôi thương anh, giận bản thân mình, nên hôm ấy tôi về nhà sớm hơn bình thường để hâm nóng tình cảm của hai vợ chồng.

    Nhưng cuộc đời không ai biết được chữ ngờ, tôi đợi đến 10h đêm không thấy anh về, tôi gọi điện anh không bắt máy. Một tiếng sau anh về nhà trong tình trạng say khướt. Không kịp để tôi “tra khảo” anh quăng túi xách, nằm bẹp lên ghế.

    Khi điện thoại của anh rung lên, tôi chưa kịp bắt máy, đầu dây bên kia đã tắt. Tò mò, tôi mở điện thoại anh xem thì phát hiện ra một “thế giới khác” của anh. Chân tôi không đứng vững, vì những tin nhắn đầy mật ngọt.

    Tôi đã khóc rất nhiều, thời gian qua, tôi mải mê lao vào kiếm tiền nên mới đẩy anh đến với người phụ nữ khác. Tôi bỏ mặc những cảm xúc của anh, không biết đến sự tồn tại của anh. Trong giây phút ấy tôi nhận ra mình vẫn còn yêu anh rất nhiều, chính tôi đã tự đánh mất đi hạnh phúc của mình chứ lỗi không phải ở anh hay người phụ nữ kia. Ngày mai, khi anh tỉnh dậy tôi sẽ sống khác, sẽ giữ thật chặt hạnh phúc của mình vì tôi tin anh cũng yêu thương gia đình mình rất nhiều.

    Phương Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-hoi-han-vi-bo-lo-chong-lao-vao-kiem-tien-a186769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan