+Aa-
    Zalo

    “Tôi làm nghệ thuật vì cái tâm “ – Đạo diễn trẻ Đặng Nam mát tay với những sản phẩm triệu views

    • DSPL
    ĐS&PL Không ít người cho rằng làm nghệ thuật thì quả là “khó, khô, khổ” và thường những người làm nghệ thuật, đặc biệt là đạo diễn thì rất khó tính và nguyên tắc. Nhưng nếu ai

    Không ít người cho rằng làm nghệ thuật thì quả là “khó, khô, khổ” và thường những người làm nghệ thuật, đặc biệt là đạo diễn thì rất khó tính và nguyên tắc. Nhưng nếu ai từng gặp, làm việc với anh Đặng Nam thì sẽ suy nghĩ khác về người làm nghệ thuật.

    https://lh5.googleusercontent.com/3TxMYiGvLcrCNzO0FHw8gYRs3b6FrcqkFKZOEk2FhJe11tkjEIdUcQKq4lZswnhro9zM5TGWKm-5La2huOfCST35v-s8GpTrWfJ9PRujdSPj_UdkPtXRTouEUUulmyvOIFpgnsxn

    Đạo diễn Đặng Nam - chương trình Zoom Vào Cuộc Sống trên VTV2

    Nghề chọn người

    Tuy là đạo diễn tay ngang, không học qua trường lớp như bao người khác nhưng Đặng Nam là một đạo diễn rất tâm huyết, yêu nghề, yêu những sản phẩm mà mình tạo ra. Cũng chính vì vậy mà những sản phẩm của anh luôn được đánh giá tốt và đạt số lượng views cao mà không phải ai cũng làm được.

    https://lh4.googleusercontent.com/sKFxhzcWtl6Q8QFr2iTZfHlaw3vzZgtyxB-u6itEoeBvQEtLfzkxlSxr1He4p7H23iQa666wJSkTMOkDr9Pg8EIXrkWDERQaYfe4Q9SXwCRclUnmiqPFYrQbTxvFtjjrW8yAT3T3

    Đạo diễn Đặng Nam (ở giữa) cùng diễn viên Đỗ Duy Nam (bên trái) và diễn viên Hậu Hoàng (bên phải)

    Suốt những năm tháng trong nghề, anh luôn được đồng nghiệp và cấp dưới đánh giá là một người nhiệt huyết, nghiêm túc, luôn tận tuỵ, hết lòng vì công việc, luôn đặt lợi ích của tập thể lên trên hết.

    https://lh3.googleusercontent.com/kCJaxUwJnevDPL_-3QMUvOgCCBm1KPXfNVaMkrbcmSgh26RsS8qWbtJjD8vTHEMF2WSazKxupeY6pbu4_URo2YYJ-sgpjuQFqbhPKh7KDFMhQfy4jhGCSq0-ZnRxnlAvN_YamzIv

    Đạo diễn Đặng Nam trong một phỏng vấn của truyền hình VOV

    “Tôi làm nghệ thuật vì cái TÂM”

    Chia sẻ về kinh nghiệm của mình, anh cho rằng, làm nghệ thuật không dễ nhưng cũng không khó, nếu như làm bằng cái TÂM trong sáng của mình.

    Phương châm mà anh đặt ra cho mình là làm hết việc chứ không hết giờ, việc hôm nay chớ để ngày mai. Nhất là để chuẩn bị chu đáo cho buổi làm việc ngày hôm sau của đoàn, có khi anh gần như thức trắng đêm để nghiên cứu tài liệu, tìm hiểu về bối cảnh, làm lịch sản xuất và ngồi cùng editor để hoàn thiện sản phẩm một cách hoàn hảo nhất.

    Chính vì vậy mà trong nhiều năm qua, các sản phẩm của đạo diễn trẻ Đặng Nam luôn được mọi người chờ đợi và ủng hộ, nhiều sản phẩm triệu views và đạt top trending cao trên youtube.

    E:LIEN 2020LINH NHÂMẢNHBÌA VIDEOfinal.jpg

    Đặng Nam đã đạo diễn thành công 6 tập Phim doanh nghiệp cho Linh Nham Group. Lần đầu tiên có một thương hiệu mỹ phẩm làm một bộ phim doanh nghiệp với sự đầu tư hoành tráng, nội dung sâu sắc về những con người đã dùng tất cả sự tâm huyết và thanh xuân của mình để cống hiến cho một lý tưởng: xây dựng thương hiệu mỹ phẩm quốc tế do người Việt làm chủ!

    https://lh6.googleusercontent.com/EFYesz78E1_gSjWTo6JX9N1rtjCT4qJDBgHqPlW6uewuiY0d7z3RSOzfsd4xJmnrGsU86it_U9zrWw7rIUqHeqgbqPMA9RUhhxWAEay7ccrA17HXzJ-DyPOz4yS23Z0TXHUZdSUm

    Đạo diễn Đặng Nam (bên trái), Chủ tịch HĐQT Linh Nham Group Phạm Thị Linh Nhâm (bên phải), CEO Linh Nham Group Trần Minh Tân (ở giữa)

    C:UsersAdminDownloadsphu ong ken re2.jpg

    Tác phẩm Phú Ông Kén Rể Parody đạt 14 triệu views trên youtube

    Những tác phẩm triệu view do Đặng Nam đạo diễn như: Phú Ông Kén Rể (kết hợp cùng diễn viên Thái Dương), Đồng Tiền Xa Xứ, Cậu Vàng Không Về,… đã mang đến cho khán giả những món ăn tinh thần thật tuyệt vời.

    Với những nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của mình, đạo diễn Đặng Nam vẫn đang ngày đêm miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, là một trong những mẫu hình người Việt trẻ, góp phần định hướng cho những bạn trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết theo đuổi sáng tạo thời đại 4.0.

    Phú Thượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-lam-nghe-thuat-vi-cai-tam-dao-dien-tre-dang-nam-mat-tay-voi-nhung-san-pham-trieu-views-a364508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.