+Aa-
    Zalo

    Tôi muốn "lật tẩy" đằng sau bệnh sùi mào gà của vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ hôm đi khám về, cứ nghĩ tới bệnh sùi mào gà của vợ, một mặt tôi vừa thương và lo lắng cho vợ, mặt khác tôi lại nghi ngờ vợ nhiều hơn.

    (ĐSPL) - Từ hôm đi khám về, cứ nghĩ tới bệnh sùi mào gà của vợ, một mặt tôi vừa thương và lo lắng cho vợ, mặt khác tôi lại nghi ngờ vợ nhiều hơn. 

    Năm nay tôi 29 tuổi còn vợ tôi 27 tuổi. Chúng tôi mới chỉ cưới nhau 4 tháng nay. Hiện vợ chồng tôi cũng đón nhận tin vui có bầu. Bởi sau cưới 1 tháng, vợ tôi cũng đã mang thai.

    Vợ chồng tôi rất hòa hợp với nhau về tính cách cũng như chuyện chăn gối. tuy mang thai, nhưng chuyện ấy của 2 vợ chồng cũng chưa bao giờ bị ảnh hưởng. Ngoài ra, vợ tôi khá đẹp và là một người phụ nữ khéo léo, biết chiều chồng.

    Mới đây, trong lúc vợ chồng gần gũi, vợ tôi thường bị chảy máu vùng kín. Tuy nhiên cô ấy không có bất cứ đau đớn nào. Lo lắng, tôi đã đưa vợ đi khám bác sĩ. Sau khi làm các xét nghiệm, bác sĩ nói vợ tôi bị sùi mào gà. Tuy nhiên, bệnh này của vợ tôi không nặng lắm.

    Từ hôm đi khám về, cứ nghĩ tới bệnh sùi mào gà của vợ, một mặt tôi vừa thương và lo lắng cho vợ, mặt khác tôi lại nghi ngờ vợ nhiều hơn. Thương và lo vì sợ bệnh sùi mào gà này có thể ảnh hưởng đến em bé trong bụng cô ấy. Nghi ngờ vì sao, không dưng vợ lại mắc bệnh sùi mào gà này chứ. Bệnh thường chỉ có ở nam giới thôi cơ mà. Có phải cô ấy đã lén lút ngoại tình bên ngoài hay có quá khứ “bất hảo” quan hệ lăng nhăng hay không?

    Tôi muốn

    Tôi đang rất muốn lật tẩy đằng sau bệnh sùi mào gà của vợ. (Ảnh minh họa)

    Tôi đang rất muốn lật tẩy bệnh sùi mào gà của vợ. Hỏi vợ thì vợ tôi cứ thề sống thề chết chưa bao giờ phản bội tôi và tôi là mối tình đầu của cô ấy. Trong khi tôi là một người đàn ông chung thủy, chưa từng quan hệ lăng nhăng bên ngoài thì sao tôi lây cho vợ được chứ.

    Xin hãy cho tôi một lời khuyên lúc này. Không tôi cứ suy nghĩ như thế sẽ có lúc tôi sợ mình không kiểm soát được và có hành động dại dột với vợ mang bầu.

    (Nguyễn Đức Anh, Giáp Bát, Hà Nội)

    Trả lời:

    Đức Anh thân mến!

    Xin chia sẻ với tâm trạng hiện nay của bạn. Song nếu bạn nói bệnh sùi mào gà chỉ có ở nam giới là một điều hoàn toàn sai lầm. Thực tế, đây là một bệnh lây truyền qua đường tình dục và bệnh này rất phổ biến ở cả nam lẫn nữ. Bệnh do virus Human papilloma (HPV) gây ra.

    Khi bị bệnh này, vợ bạn sẽ xuất hiện các u nhú màu hồng tươi, mềm, có chân hoặc có cuống, không đau và dễ chảy máu khi đụng chạm vào. Những tổn thương này đều ở dạng phẳng nên khó phát hiện.

    Bệnh thường lây truyền trực tiếp (tiếp xúc trực tiếp với mầm bệnh), lây truyền gián tiếp (tiếp xúc với đồ dùng mang mầm bệnh vi rút HPV) hoặc lây truyền từ mẹ sang con. Trường hợp của vợ bạn, cô ấy bị sùi mào gà không có nghĩa là bạn có thể nghi ngờ cô ấy ngoại tình hay đã lăng nhăng quan hệ bừa bãi bên ngoài. Bởi rất có thể vợ bạn chỉ bị lây bệnh này gián tiếp. Nghĩa là cô ấy có thể bị nhiễm bệnh sùi mà gà do vô tình hoặc tự nhiễm. Vì vậy bạn nên gạt nỗi nghi ngờ vợ ra khỏi đầu sớm để không ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng.

    Trước mắt, hãy động viên vợ tập trung điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ để không lây truyền từ mẹ sang con. Lưu ý, vợ chồng bạn cũng nên kiêng quan hệ vợ chồng thời điểm này cho tới khi chữa khỏi bệnh hoặc nếu không phải sử dụng bao cao su khi ân ái nhé.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-muon-lat-tay-dang-sau-benh-sui-mao-ga-cua-vo-a54205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bi hài con rể tặng bố vợ

    Bi hài con rể tặng bố vợ "sùi mào gà"

    (ĐSPL) - Biết bố vợ "ham chơi" nên con rể ông cũng khéo tặng ông những món quà độc đáo. Khi ông sống dở chết dở với căn bệnh sùi mào gà, con rể cũng ngỡ ngàng không kém.