+Aa-
    Zalo

    Tôi phải làm sao khi bạn trai "hẹn hò" với một phụ nữ trên mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tôi và bạn trai đã yêu nhau được 2 năm nhưng gần đây, anh ấy đã quen biết và luôn vương vấn tới một cô gái nào đó trên mạng Internet.

    (ĐSPL) – Tôi và bạn trai đã yêu nhau được 2 năm nhưng gần đây, anh ấy đã quen biết và luôn vương vấn tới một cô gái nào đó trên mạng Internet.

    Mới đây, tôi phát hiện bạn trai mình dành khá nhiều thời gian để trò chuyện với một người phụ nữ trên mạng trực tuyến. Anh ấy yêu cầu cô gái đó gửi hình ảnh và video của cô ấy cho mình. Thậm chí, anh ấy còn trả tiền phí gửi cho người phụ nữ đó.

    Tôi phải làm sao khi bạn trai

    Tôi thực sự đau lòng và không thể tin rằng anh ấy lại có thể ngang nhiên trò chuyện yêu đương với người phụ nữ khác trong khi vẫn đang có quan hệ tình cảm với tôi.

    Hiện giờ, tôi không biết liệu mình có nên tiếp tục mối quan hệnày không nữa. Liệu có phải vì tôi nên anh ấy trở nên như vậy không? Tôi có nên bỏ qua những gì anh ấy đang làm không?

    Chuyên gia tư vấn trả lời:

    Bạn không thể bỏ qua những gì anh ta đang làm vì anh ta đã làm tổn thương bạn. Anh ta đã sai lầm khi vẫn vương vấn với cô gái khác trong khi vẫn đang quan hệ tình cảm với bạn.

    Nhiều người nghĩ rằng việc "trò chuyện" trên mạng trực tuyến không có nghĩa là không chung thủy nhưng thực chất nó cũng là một sự lừa dối.

    Bạn đã bị tổn thương bởi những gì bạn trai bạn đang làm. Vì vậy, chẳng có lý do gì để bạn tiếp tục mối quan hệ với người đối xử không ra gì với bạn. Bạn xứng đáng được yêu thương nhiều hơn thế và tôi tin sẽ có người đàn ông thích hợp hơn đến với bạn.

    Chúc bạn sẽ có một lựa chọn đúng đắn!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-phai-lam-sao-khi-ban-trai-hen-ho-voi-mot-phu-nu-tren-mang-a32115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan