+Aa-
    Zalo

    Tội phạm Thái Lan phẫu thuật thành “trai Hàn” để trốn lệnh truy nã

    ĐS&PL Cảnh sát Thái Lan bắt giữ một nghi phạm vận chuyển ma túy được cho là đã thực hiện cuộc đại phẫu biến thành “trai Hàn Quốc” để thoát khỏi sự truy bắt.

    Saharat Sawangjaeng (25 tuổi), hay Seong Ji-minbị bắt tuần trước tại Bangkok do nghi vận chuyển và tàng trữ chất MDMA, hay còn gọi là thuốc lắc.

    Theo truyền thông địa phương, Sawangjaeng đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi các đặc điểm trên gương mặt đến mức khó thể nhận ra. 

    Những bức ảnh chụp được cảnh sát công bố cũng cho thấy sự khác biệt rõ rệt giữa ngoại hình ban đầu và dung nhan đã qua trùng tu của Saharat Sawangjaeng.

    newfile 7
     Bức ảnh so sánh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của nghi phạm - Nguồn: Thailand National Police

    Các nhân chứng miêu tả nghi phạm là “một anh chàng Hàn Quốc đẹp trai”, và cảnh sát đã rất bất ngờ vì gương mặt Saharat Sawangjaeng “không còn sót lại nét ban đầu nào."

    Nghi phạm cũng đã đổi tên sang tiếng Hàn và chạy trốn trong 3 tháng trước khi bị tóm bởi cảnh sát. Đối tượng bị phát hiện khi cảnh sát lần theo đường dây buôn bán và trao đổi chất cấm tại Bangkok.

    Sawangjaeng thừa nhận đã giao dịch thuốc lắc trên chợ đen và sử dụng tiền điện tử để thanh toán. Trước đó, y đã bị bắt giữ 3 lần và đều tìm được cách trốn thoát.

    Cảnh sát phát hiện ra 290 viên thuốc lắc và 2kg ma túy lỏng do Sawangjaeng tàng trữ. Nghi phạm đã trải qua cuộc đại tu nhan sắc để trốn tránh vòng vây của pháp luật và chuẩn bị bắt đầu cuộc sống mới ở Hàn Quốc dù không biết tiếng Hàn.

    “Tôi muốn làm lại cuộc đời. Tôi chán ở Thái Lan rồi”, nghi phạm thú nhận trong video bị bắt giữ.

    Thiếu tướng Theeradej Thammasutee miêu tả Sawangjaeng là “nguyên nhân khiến thuốc lắc hoành hành tại Bangkok”, ông cho biết thêm “Anh ta là trùm nhập lậu thuốc lắc từ châu Âu kể từ khi 25 tuổi, chúng tôi cho rằng vẫn còn nhiều nghi phạm đang lẩn trốn ở các nước khác. Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra thêm.”

    Chính phủ Thái Lan đang đẩy mạnh việc trấn áp các tội phạm như vận chuyển và sử dụng ma túy trong những năm gần đây. Do có các vấn đề về vị trí và biên giới, đất nước này đang là một trung tâm trung chuyển cho vận chuyển trái phép ma túy.

    Hà Anh (Theo independent)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-pham-thai-lan-phau-thuat-thanh-trai-han-de-tron-lenh-truy-na-a567257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan