+Aa-
    Zalo

    Tôi phát hiện mang thai đôi sau sự cố bất ngờ trong đêm cuối trước ngày ra tòa

    • DSPL
    ĐS&PL Lúc biết mình mang thai, tôi như chết lặng không dám tin. Chỉ cách đó 1 tháng tôi và chồng đã ra tòa ly hôn sau 5 năm không có con. Chuyện về đêm hôm ấy tôi vẫn

    Lúc biết mình mang thai, tôi như chết lặng không dám tin. Chỉ cách đó 1 tháng tôi và chồng đã ra tòa ly hôn sau 5 năm chung sống không có con. Chuyện về đêm hôm ấy tôi vẫn giữ kín.

    Tôi và Tuấn kết hôn được 5 năm nhưng mãi vẫn chưa có con. Chúng tôi đã thử rất nhiều cách nhưng vẫn không có. Cho đến ngày tới bệnh viện thăm khám, cả tôi và anh như chết lặng khi người vô sinh chính là anh.

    Tôi khóc hết nước mắt nhưng anh vẫn là người đau khổ nhất. Mẹ chồng tôi vì chuyện con cái mà suốt ngày mắng nhiếc tôi. Thương anh tôi vẫn cố gắng chịu đựng tất cả, tôi sẽ cố chờ anh điều trị theo phác đồ nhưng đến một ngày mẹ chồng nhất quyết bắt cả hai phải ly hôn.

    Tuấn nhất quyết không đồng ý, anh van xin mẹ hãy cho chúng tôi thêm thời gian nhưng trước những lời cay nghiệt rằng tôi là người đàn bà không biết sinh con, mẹ chồng đã không còn chấp nhận đứa con dâu như tôi.

    Hôm ấy, Tuấn ôm lấy tôi, khóc xin tôi đừng li hôn, hãy đi xa một thời gian chờ anh và mẹ nguôi ngoai rồi hãy về. Nhưng tôi không đồng ý, sau bấy năm chịu đựng nhau, tôi nên ra đi để mẹ chồng được vui. Anh xin lỗi tôi vì sự nhu nhược không tiết lộ chuyện của mình để vợ chịu khổ. Nhưng tôi không trách anh bởi gánh nặng con cái nối dõi quá lớn, nếu biết sự thật gia đình chồng chắc chắn rất đau khổ.

    Ảnh minh họa

    Trước khi ra tòa vào sáng hôm sau, tối đó, chồng bảo tôi ra nhà nghỉ ngủ cho yên tĩnh và có không gian riêng. Hai vợ chồng chọn phòng và nằm ôm nhau tâm sự, một lúc sau Tuấn có điện thoại nên đi ra ngoài. Tôi chờ đợi quá lâu nên cũng thiếp đi, khoảng lâu sau đó, trong cơn ngủ tôi thấy có người bước đến cạnh giường, sờ khắp người. Nghĩ rằng chồng về nên tôi để vậy cho người kia tự ý thực hiện, mãi đến khi xong việc tôi mới phát hiện ra đó không phải là chồng.

    Tôi la lên thì người đàn ông ríu rít xin lỗi vì say quá nên nhầm phòng. Anh ta bỏ đi ngay sau đó, tôi mặt đầy lo lắng ngồi bó gối trên giường thì Tuấn về. Tôi vẫn giữ bí mật chuyện vừa xảy ra, hai vợ chồng thân mật và ôm nhau ngủ đến sáng.

    Sáng đó, tôi và anh chính thức ly hôn. Tôi dọn ra ngoài sống và cắt đứt liên lạc với anh. Một tháng sau đó, tôi tá hỏa phát hiện mình mang bầu. Quá sợ hãi, tôi trốn vào Nam sống với đứa bạn và cấm nó chuyện tiết lộ thông tin này.

    Tôi mang thai đôi, 9 tháng trôi qua cũng đến ngày sinh. Hôm vào viện sinh chỉ mình tôi và đứa bạn. Thiếp đi trong ca mổ, đến khi tỉnh dậy tôi thấy Tuấn đang bế hai đứa con. Thấy tôi ngạc nhiên, Tuấn cho biết anh vừa vào sau khi nghe tin. Mấy tháng trước anh tìm tôi nhưng không thấy.

    Hóa ra, người đàn ông lạ đêm ấy là do anh thuê. Anh muốn tôi có bầu, để tiếp tục sống nghĩa vợ chồng cùng anh mà không phải chịu sự đay nghiến của mẹ chồng. Anh sẵn sàng nuôi đứa con không phải giọt máu mình.

    Tôi khóc vì hạnh phúc, sau tất cả Tuấn vẫn bên tôi. Anh bảo rằng sau khi ra viện sẽ đón hai mẹ con tôi về lại miền Bắc và sẽ thông báo kết hôn lại với tôi trước mặt mẹ, bởi chúng tôi đã có con.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-phat-hien-mang-thai-doi-sau-su-co-bat-ngo-trong-dem-cuoi-truoc-ngay-ra-toa-a196621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan