Tôi rất lo lắng vì nhu cầu tình dục với vợ đã giảm sút


Thứ 4, 29/10/2014 | 16:05


(ĐSPL) – Tôi là một người đàn ông 39 tuổi và vợ tôi 33 tuổi, đời sống tình dục của chúng tôi gần đây đã trở nên đáng lo ngại.

(ĐSPL) – Tôi là một người đàn ông 39 tuổi và vợ tôi 33 tuổi, đời sống tình dục của chúng tôi gần đây đã trở nên đáng lo ngại.

Trước đây, chúng tôi từng quan hệ tình dục hai lần hoặc ba lần một tuần. Tuy nhiên, gần đây nhu cầu tình dục của chúng tôi chỉ còn khoảng 2 lần một tháng. Tôi tự hỏi những gì đang xảy ra với mình.

 - Tôi rất lo lắng vì nhu cầu tình dục với vợ đã giảm sút

Vợ tôi nói rằng mọi thứ đều ổn nhưng tôi cảm thấy lo lắng rằng mình đang có vấn đề gì đó?

Chuyên gia tư vấn trả lời:

Bạn không nói cuộc hôn nhân của hai bạn đã được bao lâu. Tuy nhiên, có vẻ như vợ bạn đã hài lòng với thói quen tình dục hiện tại và không muốn cố gắng vì điều đó nữa.

Tôi từng dành hai giờ chuẩn bị các phụ kiện như đồ lót phù hợp, trang điểm một chút… trước khi đi chơi với chồng mình. Mặc dù bây giờ nhu cầu tình dục của chúng tôi cũng không cao nữa nhưng nhưng tôi vẫn muốn lãng mạn.

Tương tự, có lẽ bạn cần làm cho cô ấy cảm thấy hấp dẫn và gợi cảm hơn. Hãy tự tạo cho mình một không gian lãng mạn như tự nấu một bữa tối và cùng cô ấy thưởng thức với một chai rượu vang dưới ánh nến.

Chỉ những việc nhỏ nhặt này nhưng lại có thể giúp bạn cải thiện chuyện ấy một cách hiệu quả.

Chúc bạn hạnh phúc!

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-rat-lo-lang-vi-nhu-cau-tinh-duc-voi-vo-da-giam-sut-a33441.html