+Aa-
    Zalo

    Tôi thực sự lo lắng vì bạn gái thích bạo dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước đây, tôi và bạn gái có thử nghiệm quan hệ theo kiểu bạo dâm. Tuy nhiên, bạn gái tôi ngày càng thích, gây đau đớn cho tôi mỗi khi làm “chuyện ấy”.

    (ĐSPL) – Trước đây, tôi và bạn gái có thử nghiệm quan hệ theo kiểu bạo dâm. Tuy nhiên, bạn gái tôi ngày càng thích gây đau đớn cho tôi mỗi khi làm “chuyện ấy”.

    Tôi và người yêu mình đã bắt đầu thử nghiệm quan hệ kiểu bạo dâm trước đây. Tôi đã miễn cưỡng thực hiện nhưng cô ấy thực sự thích thú và muốn khám phá nó. Sau lần đầu thử ân ái theo cách bạo dâm, tôi đã muốn dừng lại nhưng bạn gái tôi lại thực sự thích nó.

    Tôi thực sự lo lắng vì bạn gái thích bạo dâm
    Ảnh minh họa.

    Cô ấy là người phụ nữ mà tôi yêu điên cuồng. Tôi luôn luôn nhẹ nhàng với cô ấy. Hiện tôi rất lo lắng rằng, chúng tôi có thể làm tổn thương nhau nếu tiếp tục quan hệ một cách bệnh hoạn như vậy. Xin hãy cho tôi lời khuyên?

    Chuyên gia tư vấn trả lời:

    Bạo dâm là hoạt động tình dục có đặc tính tàn bạo, hung ác, khác hẳn với hành vi giao hợp bình thường, nó được xem như một biểu hiện bệnh hoạn đồi trụy. Nó là sự lệch lạc tình dục, một dạng bệnh tâm thần.

    Bạo dâm có thể chia thành 2 hình thức tàn bạo là xúc phạm về mặt lời nói và hành động. Khi tham gia vào hoạt động tình dục theo lối bạo dâm, hai bạn có thể vô tình làm tổn thương nhau về mặt thể chất cũng như tinh thần, thậm chí có thể gây tử vong cho bạn tình.

    Hãy suy nghĩ cẩn thận hơn về việc duy trì kiểu quan hệ tình dục này với bạn gái. Bạn có thể thẳng thắn trao đổi với cô ấy về những suy nghĩ và hiểu biết của mình để cả hai cùng đi đến một sự thống nhất.

    Chúc bạn hạnh phúc!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-thuc-su-lo-lang-vi-ban-gai-thich-bao-dam-a33998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan