+Aa-
    Zalo

    Tom Cruise cùng dàn diễn viên "Nhiệm vụ bất khả thi 6" tham gia “Running Man”

    • DSPL
    ĐS&PL Dàn diễn viên “khủng” đến từ Hollywood xuất hiện trong teaser tập mới nhất của chương trình “Running Man” khiến các khán giả vô cùng phấn khích.

    Dàn diễn viên “khủng” đến từ Hollywood xuất hiện trong teaser tập mới nhất của chương trình “Running Man” khiến các khán giả vô cùng phấn khích.

    Trước đó tin đồn Tom Cruise sẽ tham gia chương trình “Running Man” của Hàn Quốc xuất hiện tràn ngập các mặt báo và mạng xã hội. Nhưng đại diện đoàn làm phim cũng như tổ sản xuất chương trình đã đưa ra những câu trả lời xung quanh quá trình đàm phán giữa hai bên, tuy nhiên họ cũng khẳng định rằng: "sự thành công của cuộc đàm phán này chưa được bảo đảm".

    Hình ảnh dàn diễn viên Hollywood cùng các thành viên chương trình Running Man. Ảnh: SBS

    Ngày 15/7/2018, trên trang Youtube chính thức của đài "Running Man", nhà đài SBS đã tung teaser tập 410. Đoạn teaser có sự góp mặt của nam tài tử Tom Cruise trong series phim “Mission: Impossible" cùng hai ngôi sao đình đám Henry Cavill và Simon Pegg khiến khán giả phấn khích “tột độ”.

    Theo thông tin dàn diễn viên đổ bộ show thực tế "Running Man" của đài SBS trong chuyến đi đến Hàn Quốc quảng bá cho bộ phim "Mission: Impossible – Fallout" sẽ khởi chiếu vào ngày 27/7.

    [presscloud]3314[/presscloud]

    "Running Man" là chương trình truyền hình thực tế với mỗi tập phim là một chủ đề với nhiều nhiệm vụ mà các đội chơi phải vượt qua, từ đó mang đến tiếng cười cho khán giả. Lên sóng lần đầu vào ngày 11/7/2010 trên đài truyền hình SBS, "Running Man" nhanh chóng gây sốt và ghi nhận rating cao. Không chỉ gây tiếng vang tại Hàn, chương trình còn có lượng fan hùng hậu tại nhiều nước trên toàn thế giới, đặc biệt là tại Châu Á.

    Bích Nga (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-cruise-cung-dan-dien-vien-nhiem-vu-bat-kha-thi-6-tham-gia-running-man-a236523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan