+Aa-
    Zalo

    Tom Cruise gây "choáng" khi bịt khẩu trang kín mít, tự lái trực thăng đi ăn trưa

    • DSPL
    ĐS&PL Tom Cruise vừa được truyền thông Anh ghi lại khoảnh khắc tự mình lái chiếc máy bay trực thăng đi ăn trưa.

    Tom Cruise vừa được truyền thông Anh ghi lại khoảnh khắc tự mình lái chiếc máy bay trực thăng đi ăn trưa.

    Theo đó, Tom Cruise đã có màn xuất hiện cực hoành tráng, khiến những người có mặt tại sân golf ở London "choáng váng" khi tài tử tự mình lái chiếc máy bay trực thăng để đi ăn trưa.

    Tài tử Tom Cruise tự lái trực thăng

    Nam tài tử "Nhiệm vụ bất khả thi" bước xuống hỏi chiếc máy bay với kính đen, mũ lưỡi trai và bịt khẩu trang kín mít. Theo ghi nhận của cánh săn ảnh, những người chơi golf tại CLB Golf Richmond phía tây nam London vô cùng choáng váng và bất ngờ khi chứng kiến cảnh này.

    Truyền thông Anh cho hay, Tom Cruise tự mình lái toàn bộ quá trình cất và hạ cánh của chiếc trực thăng. Tài tử "Nhiệm vụ bất khả thi" đã có bằng lái máy bay và kinh nghiệm lái được nhiều giờ đồng hồ.

    Hình ảnh tài tử "ngầu" khi bước xuống trực thăng

    Sự xuất hiện của Tom Cruise tại Anh là kết quả của việc dự án phim Mission: Impossible 7 và 8 đã được cấp phép ghi hình trở lại ở Warner Bros. Studios nằm tại Leavesden, Hertfordshire.

    Hình ảnh chiếc trực thăng do Tom Cruise tự lái. Ảnh: Splashnews.

    Được biết Mission: Impssible 7 do Skydane Media sản xuất với vốn đầu tư từ Paramount Pictures đã phải tạm dừng sản xuất từ cuối tháng 2 do dịch bệnh bùng phát. Phần phim thứ 7, và 8 của loạt phim dự kiến sẽ quay liền nhau, và đều do Christopher McQuarrie viết kịch bản cũng như đạo diễn. Dự kiến, phần 7 sẽ ra mắt khán giả từ 19/11/2021, còn phần 8 là 4/11/2022.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-cruise-gay-choang-khi-bit-khau-trang-kin-mit-tu-lai-truc-thang-di-an-trua-a331550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan