+Aa-
    Zalo

    Tóm gọn đối tượng dựng clip, "vòi" doanh nghiệp “mua” với giá 1,8 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi quay clip người dân tụ tập trước công ty phản đối, đòi đất, Sơn cắt ghép, chỉnh sửa và đăng lên kênh Youtube, mạng xã hội.
    dung clip voi doanh nghiep mua lai gia 1 8 ty dong dspl
    Sơn bị bắt giữ khi đang nhận 550 triệu đồng.

    Ngày 3/8, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Sơn (53 tuổi, xã Nâm N’đir, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Trước đó, Cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và lực lượng Công an huyện Krông Nô bắt quả tang Nguyễn Văn Sơn đang có hành vi nhận 550 triệu đồng của một doanh nghiệp trên địa bàn.

    Được biết, lợi dụng việc tranh chấp, khiếu kiện đất đai giữa người dân và Công ty TNHH Nam Nung, ngày 27/7, Sơn quay clip người dân tụ tập trước công ty phản đối, đòi đất rồi cắt ghép, chỉnh sửa và đăng lên kênh Youtube, mạng xã hội.

    Ngày 31/7, sau khi xem các clip này, lãnh đạo Công ty Nam Nung gặp Sơn yêu cầu gỡ clip.

    Tuy nhiên, Sơn yêu cầu Công ty Nam Nung phải “mua” lại các clip trên với số tiền 1,8 tỷ đồng nếu không sẽ tiếp tục đăng tải thêm nhiều clip khác lên mạng.

    Sau khi thỏa thuận lãnh đạo Công ty Nam Nung đồng ý mua các clip của Sơn với số tiền 1,5 tỷ đồng. Tối ngày 2/8, khi Sơn đang nhận số tiền 550 triệu đồng thì bị lực lượng công an bắt giữ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-gon-doi-tuong-dung-clip-voi-doanh-nghiep-mua-voi-gia-1-8-ty-dong-a509079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan