+Aa-
    Zalo

    Tóm gọn đối tượng trốn truy nã nhiều năm từ tiếng gà gáy trong điện thoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe thấy tiếng gà gáy trong điện thoại, lực lượng chức năng đã tìm ra và bắt giữ đối tượng sau nhiều năm trốn truy nã.

    Nghe thấy tiếng gà gáy trong điện thoại, lực lượng chức năng đã tìm ra và bắt giữ đối tượng sau nhiều năm trốn truy nã.

    Đối tượng Nguyễn Thanh Tuấn. Ảnh: VOV 

    Thông tin trên VOV, ngày 25/10, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1978; trú tại Độn Thinh, Đông Sơn, Thanh Hóa).

    Nguyễn Thanh Tuấn là đối tượng bị Công an quận Cầu Giấy truy nã về tội tàng trữ trái phép chất ma túy khi Tuấn đang lẩn trốn tại khu vực phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình.

    Tài liệu điều tra ban đầu, báo Người Đưa Tin cho hay, Công an quận Cầu Giấy nhận được thông tin của người dân về việc Tuấn đang trốn truy nã tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình nhưng không rõ địa chỉ cụ thể.

    Đáng chú ý, khi nói chuyện với đối tượng người dân nghe có nhiều tiếng gà gáy từ chiếc điện thoại. Đây là tình tiết quan trọng đối với các chiến sỹ công an.

    Ngay lập tức, các mũi trinh sát đã tỏa đi rà soát khu vực có nuôi nhiều gà tại phường Ngọc Khánh. Khi đến khu vực nhà trọ ngõ 104 Đào Tấn thì phát hiện nhiều điểm nghi vấn Tuấn đang lẩn trốn tại đây. Lực lượng trinh sát đã nhanh chóng hóa trang, mật phục và bắt giữ được đối tượng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-gon-doi-tuong-tron-truy-na-nhieu-nam-tu-tieng-ga-gay-trong-dien-thoai-a298323.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan