+Aa-
    Zalo

    Tóm gọn "quản trị mạng" mại dâm và đường dây gái gọi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Để có được nhiều khách hàng đến mua dâm, các gái bán dâm đã nhờ Túc chụp ảnh khỏa thân rồi tung lên mạng câu khách.
    (ĐSPL) - Để có được nhiều khách hàng đến mua dâm, các gái bán dâm đã nhờ Túc chụp ảnh khỏa thân rồi tung lên mạng câu khách.
    Ngày 20/3, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa triệt phá đường dây mại dâm trên mạng Internet, tạm giữ hình sự về tội “môi giới mại dâm” đối với 2 đối tượng: Nguyễn Vũ Túc (SN 1992) ở thôn Ngọc Chi, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội và Bùi Thị Cúc (SN 1990) ở xã An Bình, huyện Lạc Thủy, Hòa Bình.
    Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Vũ Túc khai nhận tháng 7/2013 được một gái bán dâm tên Huyền nhờ chụp ảnh, đăng bài trên mạng “anchoi...” để Huyền có nhiều khách mua dâm. Sau khi có khách, Huyền tiếp tục giới thiệu gái mại dâm khác cho Túc. Đến tháng 12/2013, Túc đã tạo 3 tài khoản trên mạng, nhận đăng "quảng cáo" cho 12 gái bán dâm, thu tiền công trung bình 2 triệu đồng/gái bán dâm/tháng. Nếu gái bán dâm không trả tiền, Túc sẽ gỡ "quảng cáo" xuống.
    Phá đường dây mại dâm trên mạng bắt giữ hai đối tượng
    Hai đối tượng Túc và Cúc tại cơ quan công an điều tra
    Chiều 17/3, có 1 khách mua dâm liên hệ với Cúc qua điện thoại đăng trên mạng thỏa thuận “vui vẻ” và yêu cầu gọi thêm 2 gái mại dâm khác đến khách sạn Xanh 2 phục vụ bạn của anh ta với giá 400.000 đồng/lượt bán dâm. Cúc đã rủ thêm 2 gái bán dâm là Nguyễn Thị D, Phùng Thị H đi bán dâm cùng, sau đó đã bị cơ quan công an bắt quả tang.
    Sau một thời gian theo dõi, khoảng 17h ngày 17/3, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn Xanh 2 tại tổ 2 phường Trung Hòa, Cầu Giấy, bắt quả tang tại 3 phòng nghỉ có 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Gái bán dâm kiêm môi giới Bùi Thị Cúc khai nhận để có khách, cô ta cùng nhiều gái bán dâm khác đã nhờ Nguyễn Vũ Túc chụp ảnh khỏa thân, đăng ảnh và lời quảng cáo trên diễn đàn mạng “anchoi...”.
    Vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.
    Thành An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-gon-quan-tri-mang-mai-dam-va-duong-day-gai-goi-a26440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.