+Aa-
    Zalo

    Tóm gọn vị khách khống chế, định cưỡng bức “cô chủ nhỏ”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thấy trong quán chỉ có một mình “cô chủ nhỏ”, vị khách vào uống nước liền nảy sinh ý định muốn quan hệ với cháu bé nên cầm dao bấm khống chế để giở trò đồi bại.

    (ĐSPL) - Thấy trong quán chỉ có một mình “cô chủ nhỏ”, vị khách vào uống nước liền nảy sinh ý định muốn quan hệ với cháu bé nên cầm dao bấm khống chế để giở trò đồi bại.

    Ngày 22/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Cái Răng (TP Cần Thơ) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Kim Sang (26 tuổi), ngụ xã Bình Thành, huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

    Tóm gọn vị khách khống chế, định cưỡng bức “cô chủ nhỏ”
    Nguyễn Kim Sang và con dao tang vật. Ảnh: V.V

    Trước đó, vào chiều 20/5, sau khi nhậu cùng bạn tại địa bàn quận Cái Răng, Sang nhờ bạn chở đến quán cà phê H.H. nằm trong khu dân cư Diệu Hiền chơi.

    Vừa vào quán, Sang lên võng nằm rồi gọi nước uống thì được cháu Đ.T.H.H. (14 tuổi) mang ra. Lúc này, thấy khu vực quán vắng vẻ, ít người qua lại, sẵn có hơi men trong người, Sang nảy sinh ý định muốn quan hệ với cháu bé. Sau khi chờ H. vào trong, Sang lại khu vực quán lấy con dao bấm thủ sẵn trong người bám theo sau lưng. Khi tiếp cận được cháu H., hắn liền dùng dao khống chế nạn nhân, nhưng cháu bé đã kịp vùng thoát và chạy ra ngoài kêu cứu.

    Sợ sự việc bị phát hiện, Sang liền bỏ chạy trốn vào căn nhà hoang gần đó. Đúng lúc này, Tổ tuần tra Cảnh sát hình sự - Công an quận Cái Răng đang trên đường làm nhiệm vụ, phát hiện nên đã khống chế, bắt giữ đối với Nguyễn Kim Sang. Còn cháu bé, do bị đối tượng gây thương tích trong quá trình khống chế nên đã được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu và băng bó vết thương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-gon-vi-khach-khong-che-dinh-cuong-buc-co-chu-nho-a34013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan