+Aa-
    Zalo

    "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng trổ tài múa "võ khỉ" ở Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng dễ dàng hâm nóng bầu không khí của buổi giao lưu tổ chức cùng khán giả sáng ngày 5/4.

    "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng dễ dàng hâm nóng bầu không khí của buổi giao lưu tổ chức cùng khán giả sáng ngày 5/4.

    Lục Tiểu Linh Đồng múa võ trong ngày mưa Hà Nội
    Lục Tiểu Linh Đồng là khách mời đặc biệt trong buổi giao lưu với khán giả tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Sự kiện này nằm trong chuỗi các hoạt động giao lưu văn hóa và du lịch do Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch phối hợp Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức.
     Đây là lần thứ ba Lục Tiểu Linh Đồng ghé thăm Việt Nam. Lần đầu tiên, nam diễn viên từng thể hiện thành công vai Tôn Ngộ Không tới thăm đất nước chúng ta là vào năm 1998. Cách đây 4 năm, ông cũng có chuyến công tác ở Việt Nam.
     Chia sẻ về cảm xúc trong lần trở lại Việt Nam, Lục Tiểu Linh Đồng cho biết ông có thiện cảm với con người và cảnh vật nơi đây. Đồng thời ông cũng bày tỏ mong muốn trở thành Đại sứ du lịch của Việt Nam: "Tôi từng đặt chân tới Việt Nam và tham quan nhiều thắng cảnh, trong đó có vịnh Hạ Long. Sau khi về nước, tôi sẽ kết hợp với Đài phát thanh quốc tế Trung Quốc để quảng bá văn hoá du lịch Việt Nam tới đông đảo du khách và người dân đất nước chúng tôi".
     Trước đó, tối 4/4, Lục Tiểu Linh Đồng có mặt ở sân bay Nội Bài trong sự đón chờ của nhiều khán giả hâm mộ nhân vật Tôn Ngộ Không. Theo lịch trình, vào sáng 6/4, Lục Tiểu Linh Đồng sẽ có buổi giao lưu và ký tặng sách cho độc giả Hà Nội tại một nhà sách trên đường Xã Đàn.
     Chiều 6/4, ông tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam để giao lưu văn hóa với cựu Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ. Các ứng cử viên Đại sứ Du lịch Việt Nam 2014 như diễn viên điện ảnh Lan Phương, giảng viên Anh ngữ Đỗ Hồng Thuận, Hoa hậu ASEAN Lê Diệu Hân, người đẹp du lịch Huỳnh Thị Ngọc Hân…cũng góp mặt trong sự kiện này.
     Hình ảnh trẻ trung của diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng bên người hâm mộ Việt. Trước đó, vào tháng 3/2014, Lục Tiểu Linh Đồng đã có kế hoạch sang thăm Việt Nam để tham gia Hội chợ sách TP HCM và giao lưu cùng khán giả Việt. Tuy nhiên, do phải chịu tang cha nên chuyến thăm Việt Nam của ông đã được dịch chuyển sang tháng 4.

    Clip Lục Tiểu Linh Đồng múa gậy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ton-ngo-khong-luc-tieu-linh-dong-tro-tai-mua-vo-khi-o-ha-noi-a28216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan