+Aa-
    Zalo

    Tổng Bí thư: Sẽ kiểm tra dấu hiệu vi phạm của ông Trần Văn Truyền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết như vậy liên quan đến việc xác minh khối tài sản "khủng" của ông Trần Văn Truyền - nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ.

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết như vậy liên quan đến việc xác minh khối tài sản "khủng" của ông Trần Văn Truyền - nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ.

    Chiều nay (1/7), tại cuộc tiếp xúc cử tri quận Tây Hồ và quận Hoàn Kiếm của đoàn đại biểu Quốc hội Hà Nội, kết quả công tác phòng chống tham nhũng vẫn tiếp tục là chủ đề nóng được nhiều cử tri nêu lên. 

    Tổng Bí thư tiếp xúc cử tri TP.Hà Nội.

    Ghi nhận và đánh giá công tác phòng chống tham nhũng đã có nhiều chuyển biến nhưng cử tri vẫn tiếp tục bày tỏ với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về những lo ngại tiêu cực ngay trong lực lượng phòng chống tham nhũng, nhấn mạnh cuộc chiến chống tham nhũng chắc chắn là cuộc đấu tranh khó khăn và lâu dài.

    Tổng Bí thư cũng đồng ý với ý kiến của cử tri là để phòng chống tham nhũng hiệu quả hơn, cần phải dựa vào dân và cán bộ phải gương mẫu để tạo niềm tin cho dân.

    Liên quan đến khối tài sản "khủng" của ông Trần Văn Truyền - nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ, Tổng Bí thư cho biết: Vừa rồi, Ban Bí thư đã chỉ đạo, giao cho Ủy ban Kiểm tra Trung ương thanh tra, xác minh, sắp tới quyết định phải kiểm tra dấu hiệu vi phạm.

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng nhấn mạnh: Dù về hưu cũng vẫn làm rõ, vẫn phải chịu kiểm điểm ở cơ quan thanh tra của Chính phủ với thái độ kiên quyết không buông lỏng, không nhân nhượng, không cho qua bất cứ trường hợp nào có dấu hiệu vi phạm. Nhưng quan trọng nhất là đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, không để oan sai.

    Xem clip Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp xúc cử tri Hà Nội chiều 1/7:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-bi-thu-se-kiem-tra-dau-hieu-vi-pham-cua-ong-tran-van-truyen-a39108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan