+Aa-
    Zalo

    Tông chết người "nhờ" tài xế nhận tội thay, vị đại gia nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi được tại ngoại, vị đại gia lái xe tông chết người rồi "nhờ" tài xế nhận tội thay đã lên tiếng thông tin về vụ tai nạn.

    Sau khi được tại ngoại, vị đại gia lái xe tông chết người rồi "nhờ" tài xế nhận tội thay đã lên tiếng thông tin về vụ tai nạn.

    Ngày 15/6, trao đổi với PV báo Người lao động, ông Phạm Văn Són (44 tuổi, Tổng Giám đốc Công ty CP Tổng Kỳ Hòa, Sóc Trăng)- người gây tai nạn chết người rồi để tài xế nhận tội thay cho biết, ông đã được tại ngoại để đi chữa bệnh.

    Theo ông Són, hai tuần qua, ông đi điều trị nhiều loại bệnh sau khi được tại ngoại. Cha vợ ông cũng đang cấp cứu tại Cần Thơ nên ông thường xuyên ở bệnh viện, ít khi có mặt ở nhà.

    "Tôi bị bệnh tiểu đường từ năm 31 tuổi và bây giờ rất nặng. Hai tuần bị tạm giam, mắt tôi nhìn không thấy gì nên được tại ngoại để đi trị bệnh", ông Són cho hay.

    Chiếc xe gây tai nạn. Ảnh: Dân Trí

    Theo ông Són, trong lúc trong trại tạm giam, lưng ông bị nổi mề đay dày đặc. Công an huyện Trần Đề đưa ông lên Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng thì bác sĩ nói đường quá cao, chích thuốc vẫn không hết.

    Nói về vụ tai nạn, ông Són cho hay, vào ngày 14/5, ông ăn cơm với bạn ở thành phố Sóc Trăng rồi lái xe về nhà ở thị xã Vĩnh Châu. Khi qua khỏi ngã ba Tài Văn của huyện Trần Đề, ôtô do ông Són điều khiển tông trúng xe máy của anh Lý Sà Rích (38 tuổi; ngụ huyện Trần Đề) đậu ven đường tỉnh 935.

    Theo ông Són, thời điểm gây ra vụ tai nạn, đường tối nên ông chỉ nhìn thấy chiếc xe máy không có đèn sau đậu ven đường chứ không thấy người.

    "Đường tối và vắng nên tôi không dám dừng lại, nghĩ rằng chỉ đụng phải xe máy chứ nếu biết tông trúng người thì tôi nhảy xuống đưa họ đi cấp cứu rồi".

    Ông Són cũng trần tình, sáng này hôm nay công an đến nhà điều tra vụ tai nạn, nhưng ông cứ nghĩ do đụng hư xe của người dân nên kêu tài xế đi làm việc với công an.

    "Khi công an mời tôi qua Trần Đề thì tôi mới biết tai nạn có chết người. Lúc đó tôi nói với anh công an là nếu có chết người thì để tôi nhận hết chứ không có chối tội", ông Són khẳng định.

    Chia sẻ thêm với PV báo Dân Trí, ông Són cho hay, sau vụ tai nạn, ông đã mang 100 triệu đồng đến nhà nạn nhân để phúng điếu. Khi được tại ngoại, ông Són gặp cha mẹ anh Rích để xin lỗi và hỗ trợ gia đình nạn nhân thêm 500 triệu đồng.

    “Tôi định cấp dưỡng suốt đời cho cha mẹ anh Rích nhưng gia đình nạn nhân không chịu. Họ chỉ yêu cầu bồi thường một lần nên tôi đưa thêm 500 triệu đồng. Lúc tai nạn xảy ra, tôi không biết đụng phải người nên chạy xe về. Tôi hoàn toàn không có ý trốn chạy để né tránh trách nhiệm…”, ông Són trần tình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-chet-nguoi-nho-tai-xe-nhan-toi-thay-vi-dai-gia-noi-gi-a327333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan