+Aa-
    Zalo

    Tổng cục trưởng kiểm tra công tác vệ sinh ghế ngồi sân Mỹ Đình trước trận Việt Nam - Myanmar

    ĐS&PL Nhiều công nhân đã có mặt trên sân Mỹ Đình tiến hành dọn dẹp khu vực ghế ngồi trên các khán đài sau những hình ảnh không mấy thiện cảm về chất lượng vệ sinh ghế ngồi trong thời gian gần đây.

    Chiều 2/1, công tác dọn dẹp vị trí ghế ngồi trên các khán đài sân Mỹ Đình đã được gấp rút hoàn thành trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Myanmar diễn ra vào tối mai.

    Từ đầu giờ chiều, nhiều công nhân đã có mặt trên sân Mỹ Đình tiến hành dọn dẹp khu vực ghế ngồi trên các khán đài sau những hình ảnh không mấy thiện cảm về chất lượng vệ sinh ghế ngồi trong thời gian gần đây.

    tong cuc truong kiem tra cong tac ve sinh ghe ngoi san my dinh truoc tran viet nam myanmar 2
    Công tác dọn dẹp ghế ngồi khán đài chiều ngày 2/1. Ảnh: Dân Trí

    Theo báo Tuổi Trẻ, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Đặng Hà Việt đã đến sân Mỹ Đình thị sát và kiểm tra công tác chuẩn bị trước trận Việt Nam - Myanmar.  Trong đó, việc vệ sinh ghế ngồi trên các khán đài sân Mỹ Đình là điều được Tổng cục trưởng Đặng Hà Việt quan tâm nhiều nhất bên cạnh sân bãi và ánh sáng.

    "Hôm nay (2/1), các công nhân sẽ lau các hàng ghế trước. Sáng mai, sân sẽ xịt nước rửa một lần nữa để sẵn sàng cho trận đấu", ông Việt cho hay.

    tong cuc truong kiem tra cong tac ve sinh ghe ngoi san my dinh truoc tran viet nam myanmar 1
    Đặng Hà Việt giám sát công tác chuẩn bị trước trận Việt Nam - Myanmar. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Trước đó, ở trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tối 27/12, nhiều khán giả đã chia sẻ hình ảnh ghế ngồi đóng bụi trên tầng cao sân Mỹ Đình, đem tới trải nghiệm không tốt cho khán giả tới theo dõi trận đấu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-cuc-truong-kiem-tra-cong-tac-ve-sinh-ghe-ngoi-san-my-dinh-truoc-tran-viet-nam-myanmar-a562252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan