+Aa-
    Zalo

    Tổng giám đốc Phạm Thêu nhận xe ô tô trước Tết – niềm vui nhân đôi

    • DSPL
    ĐS&PL Bản thân vốn là một cô gái năng động, nhiệt huyết, Phạm Thêu luôn muốn truyền năng lượng tích cực của mình cho mọi người. Cô sớm trở thành một nữ doanh nhân trẻ tài năng và tâm huyết được nhiều người mến mộ.

    Hãy cùng xem hành trình từ một người khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm đến vị trí tổng giám đốc khu vực danh giá nhiều người mơ ước của cô đã trải qua những gì nhé!

    C:\Users\Admin\Desktop\100792740_2619700464943299_5980329200437952512_n.jpg

    Khi bắt đầu có ý tưởng kinh doanh, Phạm Thêu đã tìm hiểu khắp nơi, tiếp xúc với rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước khác nhau và thương hiệu nào cũng có những ưu điểm riêng. Tuy nhiên, cô luôn quan niệm, để bán được hàng bản thân phải hiểu khách hàng, phải đặt mình vào vị trí của khách trước khi tiếp xúc với một sản phẩm nào đó.

    Trong một lần vô tình, cô tình cờ biết đến sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên đến từ thương hiệu Linh Nhâm - một trong những thương hiệu mỹ phẩm Organic Hàn Quốc đang được khách hàng đón nhận rất nồng nhiệt tại thời điểm lúc bấy giờ. 

    "Khi đến với Linh Nhâm, tôi cũng gặp nhiều khó khăn của những ngày đầu kinh doanh, khi khách hàng chưa quen mặt, chưa chốt khách được nhanh chóng, không phải cứ tư vấn là xong vì khách hàng cần nhiều thứ hơn thế. Mình thấy rằng, nếu kinh doanh mà chỉ nói không thôi là chưa đủ, họ sẽ không thực sự tin tưởng mình mà phải trải nghiệm, đặc biệt là mỹ phẩm. Từ đó, mình bắt đầu sử dụng sản phẩm của Linh Nhâm và nhờ bạn bè cũng dùng thử để trải nghiệm sản phẩm. Một thời gian sau, ai gặp cũng hỏi dùng gì mà da trắng mịn thế và họ có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm mà mình đã sử dụng thì mình bắt đầu bán được hàng. 

    C:\Users\Admin\Desktop\271242884_3122902951289712_2068164798247797826_n.jpg

    Phạm Thêu cũng cho biết cô mở đầu công việc kinh doanh của mình với số vốn ít ỏi. Và chỉ sau một năm kinh doanh, số vốn của cô đã lên tới vài trăm triệu đồng với hàng loạt các khách hàng thân thiết. Thậm chí có nhiều khách hàng đã trở thành đại lý của cô, của thương hiệu Linh Nhâm mà cô rất mực tin tưởng. Có tháng, thu nhập của cô chỉ bán mỹ phẩm cũng lên tới hơn 100 triệu/1 tháng. 

    “Mỹ phẩm thiên nhiên đang trở thành một dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em không những vì hiệu quả cao mà vô cùng an toàn. Sau một thời gian dài kinh doanh cũng như sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên Linh Nhâm, mình nhận thấy đây là một loại mỹ phẩm lành tính, không tẩy da, không bào mòn da, không kích ứng cũng như gây hại cho da và sức khỏe mà giá thành lại hợp lý. Vì thế, mình cũng khuyên mọi người nên thử trải nghiệm loại sản phẩm này”.

    C:\Users\Admin\Desktop\BANNER NHẬN XE - TỔNG PHẠM THÊU - HYUNDAI KONA 2.0.jpg

    Kể từ khi kinh doanh những sản phẩm đầu tiên của Linh Nham Group, kiên trì, nỗ lực sau 5 năm, trời cũng không phụ người có lòng, công việc kinh doanh của Phạm Thị Thêu ngày càng chuyển biến tốt hơn. Nhờ nhiều sản phẩm mới, hiệu quả đưa ra thị trường và là mỹ phẩm thiên nhiên organic nên cô nhận được phản hồi tốt từ bạn bè, người thân và khách hàng nên công việc kinh doanh của Thêu ngày một thuận lợi. Cô liên tục nằm trong top đại lý doanh số cao, được công ty vinh danh, tặng thưởng những chuyến du lịch trong và ngoài nước. Mới đây, cô đã tậu được xe ô tô Kona của Hyundai trị giá 800 triệu đồng để làm phương tiện đi lại. Thành quả này rất xứng đáng với công sức và sự nỗ lực của cô gái chăm chỉ, mạnh mẽ này.

    C:\Users\Admin\Desktop\z3124989416781_250f7d91f219852360d6dbf08ba783a1.jpg

    Phạm Thêu còn là một người phụ nữ có cái tâm rất thiện lành, chị theo đạo Phật nên luôn tâm niệm ko bao giờ làm việc gì ảnh hưởng đến người khác, sống để tích những điều thiện lại cho thế hệ mai sau. Lựa chọn kinh doanh những sản phẩm an toàn của Linh Nham Group, cô muốn lan tỏa những điều tử tế đến với cộng đồng. Cũng nhờ đã có nền tảng chất lượng từ sản phẩm của Mỹ phẩm Linh Nhâm, cộng thêm sự khéo léo sẵn có của một người làm kinh doanh, Phạm Thị Thêu đã nhanh chóng thuyết phục được rất nhiều khách hàng trên toàn quốc. Đã từng tự ti vì bản thân không học đại học, sợ mình không theo kịp mọi người, nhưng rồi bằng sự động viên của ban lãnh đạo, bằng khát vọng vươn lên, giờ đây người phụ nữ nghị lực ấy đã trở thành Tổng Giám đốc khu vực của Linh Nham Group, luôn là cái tên trong danh sách những thủ lĩnh xuất sắc của tập đoàn, liên tiếp được vinh danh và du lịch đến các nước: Thái Lan, Hàn Quốc...; có cuộc sống tốt đẹp, thu nhập ổn định, và quan trọng hơn Linh Nhâm đã thay đổi con người cô, khiến cô trở nên xinh đẹp, tự tin, yêu đời hơn.

    “Mỗi người có một nền tảng kiến thức khác nhau, để có được thành công, có thể bạn sẽ phải đi đường vòng, dài và xa hơn những người khác nhưng nếu bạn không nỗ lực để thành công thì mãi mãi bạn chỉ nhìn thấy thành công của người khác và rồi ao ước, để rồi sẽ không thể nào thấy được thành công của chính mình”. Cô luôn tâm niệm và coi đó là hành trang của mình trên con đường kinh doanh cũng như trong cuộc sống.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-giam-doc-pham-theu-nhan-xe-o-to-truoc-tet-niem-vui-nhan-doi-a526386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.