+Aa-
    Zalo

    Tổng hợp công nghệ mới nhất của dòng ghế massage cao cấp Elipsport

    • DSPL
    ĐS&PL Tính năng và công nghệ là linh hồn của một chiếc ghế massage. Bạn đã biết top những công nghệ mới nhất của dòng ghế massage cao cấp Elipsport chưa? Tham khảo bài viết sau để khám phá sự hiện đại của thiết bị chăm sóc sức khỏe cho gia đình này.

    Việc sở hữu một chiếc ghế matxa toàn thân để thư giãn và chăm sóc sức khỏe cho cả nhà không còn là một điều quá hiếm lạ hiện nay. Tuy nhiên, chọn một chiếc ghế massage có tính năng hiện đại hay không, công nghệ tiên tiến hay không lại đóng vai trò hết sức quan trọng, ảnh hưởng đến hiệu quả của bài massage. Cùng tìm hiểu công nghệ mới nhất của dòng ghế massage cao cấp Elipsport.

    1. Công nghệ túi khí chất lượng cao, con lăn hiện đại

    Ghế matxa toàn thân ELIP được trang bị túi khí và bi lăn bọc silicon chất lượng cao. Tùy thuộc vào phân khúc và mức giá mà con lăn sẽ có công nghệ hiện đại. Hệ thống con lăn 3D - 6D, đa độ rộng, nhiều cường độ tác động đa điểm, ấn huyệt chuyên sâu dọc theo trục ôm sát cơ thể. Kết hợp với công nghệ Body Scan, ghế massage ELIP chứng minh khả năng thấu hiểu, lắng nghe cơ thể một cách độc đáo.

    ghe massage cao cap 1
    Ghế matxa ELIP với hệ thống con lăn và túi khí hiện đại

    Các túi khí chất liệu cao cấp luân phiên bóp nhả, cho trải nghiệm giảm đau toàn diện. Điểm đặc biệt của túi khí trên ghế mát xa ELIP chính là phân bổ khắp các vị trí trên cơ thể để tác động lên nhóm cơ ở vùng dễ tổn thương. Hệ thống túi khí và con lăn đều có thể được tùy biến phù hợp với từng thể trạng người dùng.

    2. Chức năng lọc không khí với ion âm

    Trong không khí luôn có những hạt bụi li ti mà mắt thường không thể nhìn thấy. Chúng vô hình chung có tác động tiêu cực đến chất lượng cuộc sống con người. Nhằm nâng cao trải nghiệm và chất lượng massage, các sản phẩm ghế massage cao cấp ELIP đã được nâng cấp, tích hợp công nghệ ion âm lọc không khí.

    Nhờ công nghệ ion âm, không khí sẽ được loại bỏ hạt bụi siêu nhỏ, khử mùi hôi và vi khuẩn khó chịu. Hoạt động của phổi sẽ được tăng cường, thúc đẩy hệ hô hấp hoạt động ổn định. Các ion âm còn được kiểm chứng giúp ngăn ngừa bệnh tật phát triển, tăng oxy trong máu, thanh lọc và thúc đẩy tuần hoàn.

    ghe massage cao cap 2
    Chức năng lọc sạch không khí với Ion âm

    Ghế massage toàn thân ELIP được thiết kế tạo ion âm ở phần đầu. Mật độ ion âm có khả năng phát ra liên tục nhằm lọc sạch không khí, khử nấm mốc, khử mùi, nâng cao sức khỏe. Tận hưởng buổi massage trên ghế có công nghệ ion âm sẽ cho bạn giấc ngủ ngon và nâng cao sự tập trung.

    3. Điều khiển bằng giọng nói AI

    Dễ dàng và tiết kiệm thời gian tối đa với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI cho phép điều khiển bằng giọng nói. Chỉ với 12 câu lệnh dễ nhớ, dễ sử dụng được thiết lập sẵn, bạn sẽ yêu cầu bài massage một cách nhanh chóng nhất. Giờ đây, mọi thành viên trong gia đình, từ trẻ đến già đều có thể vận hành thiết bị này một cách trơn tru, nhanh chóng!

    4. Chế độ nhiệt hồng ngoại sưởi ấm vùng lưng

    Các sợi carbon được lắp đặt ở vùng lưng ghế sẽ tỏa nhiệt với nhiệt độ duy trì từ 30 đến 40 độ C. Công dụng của chức năng này là tăng cường tuần hoàn máu, giữ ấm cơ thể, nâng niu vùng lưng ngọc ngà. Những người lớn tuổi, nhân viên văn phòng đau lưng rất thích hợp với chế độ này. Nó sẽ giúp phục hồi các mô cơ bị tổn thương trong thời gian vận động và làm việc hàng ngày.

    5. Góc ngã tùy chỉnh, massage không trọng lực

    Không chỉ dừng lại ở công nghệ massage không trọng lực Zero Gravity thông thường như các dòng ghế massage cao cấp nhập khẩu, các sản phẩm ghế massage ELIP đã được cải tiến lên tầm cao mới. Ghế có khả năng tạo góc ngả 130, 135, 165 độ giữa bụng và đùi, cho cơ thể tư thế mát xa thoải mái nhất. Khi chọn thư giãn với chế độ này, lưng ghế sẽ từ từ ngã về sau, các túi khí dọc thân ghế ôm sát và nâng cơ thể bạn, mang đến cho bạn cảm giác thư thái, lơ lửng. Công nghệ này sẽ giảm trọng lực cơ thể tác động lên cột sống một cách đáng kể.

    ghe massage cao cap 3
    Góc ngã đa cấp độ của ghế massage ELIP

    Không chỉ dừng lại ở massage thư giãn mà ghế ghế massage cao cấp ELIP đã được thiết lập kết hợp trị liệu. Từng chức năng, công nghệ của ghế đều được dày công nghiên cứu nhằm mang đến nhiều trải nghiệm khác biệt hơn so với các dòng ghế khác cùng phân khúc. Chưa kể, chính sách mua hàng với mức giá hấp dẫn, quà tặng kèm giá trị, giao hàng nhanh trong vòng 24 giờ, bảo hành lên đến 6 năm, bảo trì trọn đời đã đánh bay nỗi lo của khách hàng khi sở hữu thiết bị điện tử. Thương hiệu vì sức khỏe người Việt Elipsport chính là một ông lớn trong ngành ghế massage mà bạn không nên bỏ qua.

    Các dòng ghế massage ELIP được sản xuất theo công nghệ châu Âu và đo ni đóng giày theo thể trạng đặc thù của người Việt. Các chuyên gia của Tập đoàn chính tay kiểm định, giám sát quá trình sản xuất chặt chẽ. Để sở hữu một sản phẩm ghế massage cao cấp chính hãng, uy tín, bạn hãy truy cập website https://elipsport.vn/, gọi điện đến hotline 18006854 hoặc đến showroom để trải nghiệm trực tiếp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-hop-cong-nghe-moi-nhat-cua-dong-ghe-massage-cao-cap-elipsport-a528697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.