+Aa-
    Zalo

    Tổng hợp những hậu vệ trẻ tài năng và xuất sắc nhất hiện nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng Bongdalu tìm hiểu thông tin về hậu vệ trong bóng đá và những hậu vệ trẻ tài năng và xuất sắc nhất trong bài viết dưới đây.

    Bên cạnh các cầu thủ chuyên nghiệp, người hâm mộ cũng quan tâm không kém đến những cầu thủ trẻ. Bởi vì họ là thế hệ tiếp theo, kỳ vọng tương lai của bóng đá luôn thay đổi. Khi thi đấu trên sân, các hậu vệ đóng một vai trò quan trọng. Cùng linh xem bóng đá trực tiếp tìm hiểu những hậu vệ trẻ tài năng trong bài viết dưới đây.

    Bên cạnh các cầu thủ chuyên nghiệp, người hâm mộ cũng quan tâm không kém đến những cầu thủ trẻ. Bởi vì họ là thế hệ tiếp theo, kỳ vọng tương lai của bóng đá luôn thay đổi. Khi thi đấu trên sân, các hậu vệ đóng một vai trò quan trọng. Cùng linh xem bóng đá trực tiếp tìm hiểu những hậu vệ trẻ tài năng trong bài viết dưới đây.

    Vị trí hậu vệ trong bóng đá

    Trước khi Bongdalu vip cung cấp danh sách những hậu vệ trẻ tài năng, cùng tìm hiểu về vị trí của hậu vệ trong bóng đá nhé. Đội hình hay chiến lược của bất kỳ đội bóng nào cũng cần phải có vị trí này. Các hậu vệ sẽ đứng phía trước thủ môn và phía sau hàng tiền vệ. 

    Ba vị trí phòng thủ chính của vị trí hậu vệ như sau: 

    - Trung vệ có nhiệm vụ chơi ở giữa hàng thủ và phải nhanh với bóng và phối hợp tốt với thủ môn để cản phá. 

    - Chơi gần đường biên ngang là hậu vệ cánh. Trách nhiệm của họ là cản phá bóng trong vòng cấm, tuy nhiên họ thỉnh thoảng mạo hiểm để đồng đội kiến ​​tạo. 

    - Nhiệm vụ chính của hậu vệ quét là theo sát tiền đạo đối phương để ngăn chặn bàn thua cho đội nhà.

    Aaron Wan Bissaka - Hậu vệ trẻ người Congo

    Aaron Wan Bissaka - Hậu vệ trẻ người Congo

     

    Top những hậu vệ trẻ tài năng nhất 

    Bóng đá ngày càng mở rộng và những cầu thủ trẻ có kỹ năng ngày càng trở nên thịnh hành. Dưới đây là danh sách 10 hậu vệ trẻ xuất sắc nhất được giới chuyên môn bóng đá quốc tế đánh giá cao. Cùng linh xem bóng đá trực tiếp khám phá trong những phần dưới đây.

    Cầu thủ Aaron Wan Bissaka

    Aaron Wan Bissaka hiện là một trong những hậu vệ trẻ tài năng hàng đầu thế giới. Anh sinh ra ở Congo vào ngày 26 tháng 11 năm 1997 và chơi bóng cho đội tuyển Anh. Hậu vệ phải là vị trí mà cầu thủ này hiện đang đảm nhận cho Manchester United và đội tuyển bóng đá quốc gia Anh. 

    Năm 2019, Manchester United chi 50 triệu bảng để có được Aaron Wan Bissaka. Và đương nhiên, anh ấy đã làm tốt sau khi tham gia vào câu lạc bộ này. Wan Bissaka đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Manchester United khi bắt đầu sự nghiệp lần thứ hai trong năm 2018.

    Cầu thủ Lucas Hernandez

    Cầu thủ Lucas Hernandez là cũng một trong những hậu vệ trẻ hàng đầu hiện nay. Anh thi đấu cho Real năm 2017 trước khi trở lại đội bóng thành Milano. Lucas Hernandez đang thi đấu cho cả đội tuyển quốc gia Pháp và Atletico Madrid. 

    Lucas Hernandez - Hậu vệ trẻ hàng đầu hiện nay

    Lucas Hernandez - Hậu vệ trẻ hàng đầu hiện nay

     

    Dù còn trẻ nhưng cầu thủ này có kỹ năng rê bóng tuyệt vời, chuyền bóng nhanh và cực kỳ nhạy bén. Với chiều cao 1,84 m của mình, Lucas Hernandez có nhiều lợi thế khi thi đấu. Lucas đã tham gia hơn 50 trận đấu và giúp đội bóng của anh giành chức vô địch Europa League trong cả hai năm 2017 và 2018.

    Cầu thủ Bukayo Saka 

    Bukayo Saka năm nay mới 20 tuổi, luôn thể hiện bản lĩnh xuất sắc mỗi khi Mikel Arteta trao cơ hội ra sân. Hậu vệ người Anh đã tham gia 24 trận cho Arsenal trong mùa giải 2019–2020, ghi 4 bàn và thực hiện 8 pha kiến ​​​​tạo cho câu lạc bộ của mình. So sánh những con số đó với những cầu thủ trẻ hơn, thì thật đáng ngưỡng mộ.

    Cầu thủ Ben Chilwell

    Ben Chilwell là một trong những hậu vệ trái trẻ được ra sân thường xuyên. Năm 1996, anh sinh ra ở Anh. Anh không chỉ đá bóng giỏi mà còn có vẻ ngoài bảnh bao, nam tính. Ben Chilwell được đưa vào đội tuyển quốc gia nhờ vào tài năng của anh ấy. Ngoài ra, anh ấy đã mang về bàn thắng trước đội tuyển Thụy Sĩ.

    Cầu thủ Niklas Niklas Sule

    Là một trong những hậu vệ trẻ tài năng đến từ Đức, anh có kỹ thuật khá cao. Anh ấy là cầu thủ sẽ thế chỗ cho Hummels và Boateng của đội tuyển Đức, những người đã gần đi đến hồi kết sự nghiệp. 

    Niklas Niklas Sule - Hậu vệ trẻ tài năng người Đức

    Niklas Niklas Sule - Hậu vệ trẻ tài năng người Đức

     

    Sule may mắn có tố chất của một trung vệ hiện đại. Cầu thủ trẻ người Đức gia nhập Bundesliga năm 17 tuổi và thi đấu cho đến năm 21 tuổi. Thành công lớn nhất của anh với đội là lần đầu tiên góp mặt trong top 4 của Hoffenheim.

    Điểm mạnh của cầu thủ trẻ này là sở hữu đầy đủ những tố chất của một trung vệ hàng đầu, bao gồm thể hình, thể lực, khả năng không chiến tốt, kỹ thuật siêu hạng và khả năng sút xa cực tốt. Điều này cho phép anh ta dễ dàng phát động các cuộc tấn công cho đội của mình.

    Cầu thủ Achraf Hakimi 

    Achraf Hakimi xứng đáng là cái tên tiếp theo trong danh sách những hậu vệ trẻ tài năng thế giới hiện nay. Cầu thủ người Đức này sinh ngày 4 tháng 11 năm 1998. Hiện anh đang chơi cho cả câu lạc bộ Borussia Dortmund và đội tuyển quốc gia Đức. 

    Achraf Hakimi hiện đang chơi cho Borussia Dortmund ở vị trí hậu vệ phải hoặc hậu vệ trái. Hakimi đã nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả nhờ phong độ chuyên nghiệp và khả năng rê bóng siêu hạng. Cầu thủ này đã đóng góp 7 bàn thắng và 12 đường kiến ​​tạo cho đội nhà kể từ khi ra sân.

    Kết luận

    Trên đây là danh sách những hậu vệ trẻ tài năng nhất hiện nay. Hy vọng rằng trong tương lai bóng đá sẽ được thay đổi bởi các cầu thủ trẻ ở độ tuổi này. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn tối nay và đừng quên truy cập vào trang web tỷ số bóng đá trực tuyến của Bongdainfoz.net để theo dõi những tin tức bóng đá, lịch thi đấu mới nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tong-hop-nhung-hau-ve-tre-tai-nang-va-xuat-sac-nhat-hien-nay-a409016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.