+Aa-
    Zalo

    Tổng hợp những lời chúc gửi mẹ ngày 20/10 hay và ý nghĩa nhất

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tổng hợp những lời chúc gửi mẹ ngày 20/10 hay và ý nghĩa nhất. Hãy gửi gắm tình cảm của mình dành cho mẹ qua những lời chúc ý nghĩa đầy yêu thương.

    (ĐSPL) - Tổng hợp những lời chúc gửi mẹ ngày 20/10 hay và ý nghĩa nhất. Hãy gửi gắm tình cảm của mình dành cho mẹ qua những lời chúc ý nghĩa đầy yêu thương.

    1. Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng…dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rắng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.

    2. Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, mẹ một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả... Con chỉ biết nói một điều đơn giản và quen thuộc: "Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!". Đây là một trong những lời chúc gửi mẹ ngày 20/10 rất có ý nghĩa.

    3. Mẹ yêu của con! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20/10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.


    4. Sự lớn khôn của con khắc lên trán mẹ những nếp nhăn. Sự vô lễ của con làm đôi mày của mẹ nhíu lại. Niềm vui của con khắc lên đuôi mắt mẹ. Sự thành công của con khắc lên khóe môi mẹ một nụ cười... Mẹ ơi, mẹ vất vả rồi!

    5. Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Đặc biệt rất thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì được là con của mẹ. 

    6. Gửi một nụ hôn đến mẹ của con nhân ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé... Cảm ơn mẹ nhiều lắm! Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tới mẹ của con.

    7. Nhân ngày 20/10, con chỉ mong muốn một điều rằng “Mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên anh em con. Trong suốt cuộc đời này, con muốn nói với mẹ rằng “Con rất yêu mẹ!”. Chắc hẳn những bậc sinh thành sẽ rất cảm động trước lời chúc gửi mẹ ngày 20/10 nhiều ý nghĩa này.

    8. Mẹ của con! Ngày 20/10, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để ở bên chúng con. Nụ cười của mẹ chính là động lực để con có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

    9. Chúc mừng mẹ của con, người phụ nữ của gia đình. Con luôn muốn nói với mẹ rằng: “Con rất yêu mẹ. Có mẹ, cuộc đời con thật hạnh phúc”.

    10. Ngày 20/10 đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

    11. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

    12. Gửi mẹ: Ngày tháng trôi đi với biết bao vất vả nhọc nhằn, nắng mưa dãi dầu đều trút lên vai người mẹ. Tất cả đều xuất hiện trên gương mặt của mẹ vào dịp cuối năm. Nay con đã về thăm mẹ, nhìn thấy mẹ con cảm thấy xót xa lắm! Trời mùa đông năm nay lạnh buốt thấu xương. Đôi mắt mẹ nhòe đi vì cặm cụi suốt cả tuổi xuân dành hết cho con … Con cầu mong mẹ có thật nhiều sức khỏe và ở nơi xa ấy có một người con của mẹ luôn mong mẹ được vui cười.

    Những lời chúc 20/10 rất đa dạng, bạn đọc có thể tham khảo thêm link bài những lời chúc 20/10 mà DSPL đã tổng hợp.

    Hoa tặng mẹ cùng với lời chúc yêu thương.

    13. Mẹ! tóc mẹ đã bạc màu vì sương gió, chiếc áo mẹ mặc cũng sứt chỉ từ lâu, đôi mắt mẹ mờ đi vì năm tháng, những vết chân chim nhiều hơn trên khóe mắt. Con thương mẹ nhiều, cả đời mẹ vất vả tần tảo sớm hôm nuôi con khôn lớn. Hôm nay là ngày con muốn nói với mẹ những lời con ấp ủ từ lâu “Chúc mẹ một ngày 20/10 hạnh phúc. Từ giờ con hứa sẽ không để mẹ vất vả, phiền lòng nữa đâu.” Hãy dành tặng mẹ lời chúc 20/10 hay nhất này nhé.

    14. Đêm qua con nằm mơ thấy Chúa gõ cửa và hỏi “nếu cho Chúa cho con một điều ước duy nhất trên đời con muốn ước gì”. Mẹ biết không, ngay lúc đó có một dòng suy nghĩ chảy trong con, con ước “Ước mẹ được khỏe mạnh, tươi trẻ và hạnh phúc mãi bên gia đình bé nhỏ, thân yêu này”.

    15. Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong này 20/10 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

    16. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

    Ngoài những lời chúc, bạn đọc cũng nên có những món quà tặng mẹ nhân ngày này, nếu chưa biết chọn món quà tặng mẹ ngày 20/10 nào hợp lý có thể tham khảo thêm bài viết tổng hợp những món quà tặng mẹ ngày 20/10 ý nghĩa nhất mà chúng tôi đã thực hiện.

    MỸ AN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]Q8ME6Bb2Tz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-hop-nhung-loi-chuc-gui-me-ngay-2010-hay-va-y-nghia-nhat-a115256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.