+Aa-
    Zalo

    Tổng hợp tin tức pháp luật 24h qua - Báo ĐSPL Online

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tin tức pháp luật 24h: Sư thầy truy sát trong chùa bị tâm thần; Bắt kẻ truy nã trong nhà nghỉ... là những tin tức pháp luật mới nhất 24h qua.

    (ĐSPL) - Tin tức pháp luật 24h: Sư thầy truy sát trong chùa bị tâm thần; Bắt kẻ truy nã trong nhà nghỉ... là những tin tức pháp luật mới nhất 24h qua.

    Sư thầy truy sát trong chùa bị bệnh tâm thần

    Tin tức pháp luật 24h: Sáng 6/10, Ngô Quang Huy (21 tuổi, quê quán Nghệ An) nghi can được cho là người trực tiếp gây ra vụ truy sát trong chùa Bửu Quang Tự (TP. Hồ Chí Minh) khiến 1 người chết, 3 người bị thương nặng. Đối tượng được Công an quận Thủ Đức đưa đi giám định chất kích thích và giám định tâm thần, tin tức được cập nhật trên trên báo Công an nhân dân.

    Tin pháp luật 24h: Sư thầy truy sát trong chùa bị tâm thần

    Cùng với đó, theo báo cáo của chùa Bửu Quang với Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) TP. HCM thì nghi phạm gây án Ngô Quang Huy (21 tuổi, quê quán Nghệ An) có pháp danh Thiện Huy bị bệnh tâm thần.

    Sau khi hoàn tất các thủ tục này, Huy được chuyển giao cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP. HCM) để điều tra làm rõ.

    Bắt kẻ trốn truy nã trong nhà nghỉ

    Tin tức pháp luật 24h: Trên báo An ninh Thủ đô đưa tin, ngày 6/10, thượng úy Nguyễn Tiến Định - Phó trưởng Công an phường Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An cho biết, vừa phối hợp cùng đội phòng chống tội phạm tỉnh Bình Dương bắt giữ được đối tượng Huỳnh Văn Phương (SN 1999, ngụ tỉnh Bình Định). Được biết, Phương bị Công an tỉnh Bình Định truy nã về tội "trộm cắp tài sản".

    Theo thông tin ban đầu, Phương cùng đồng bọn gây ra vụ trộm quy mô tại Bình Định rồi bỏ trốn. Ngày 22/8 vừa qua, Công an tỉnh Bình Định phát lệnh truy nã đối với Phương.

    Từ thông tin nắm bắt địa bàn, khoảng 19h đêm 5/10 lực lượng Công an phường kết hợp với đội phòng chống tội phạm đã ập vào nhà nghỉ, bắt được Phương.

    Sài Gòn: Chém nhau, 2 anh em họ tử vong

    Thông tin trên Tri thức trẻ cho biết, ngày 6/10, công an TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đã khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào tối ngày 5/10 ở quận Tân Bình khiến 2 thanh niên tử vong.

    Nạn nhân được xác định là 2 thanh niên tên Nhi (khoảng 19 tuổi) và Khang (khoảng 17 tuổi).

    "Khoảng 17h, do mâu thuẫn chuyện có người bán giá trái cây thấp hơn nên hai bên cự cãi. Tôi chạy đi lấy hàng đến khi quay về thì thấy nhiều người đang đưa các nạn nhân lên xe chở đi bệnh viện. Máu vương vãi khắp nơi", một nhân chứng kể lại.

    Mọi người chạy tới thì thấy Nhi và Bằng cầm hung khí lao vào nhau hỗn chiến kinh hoàng với nhau, nhiều người chứng kiến nhưng không ai dám căn ngăn.

    Tiểu thương trong chợ cho biết, Nhi và Khang là hai anh em họ. Cả hai còn đang đi học, thời gian rảnh thì phụ giúp gia đình bán trái cây.  Trên đây là những thông tin pháp luật mới nhất 24h qua.

    Hoàng Nhung (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]cUxPUCCxgV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-hop-tin-tuc-phap-luat-24h-qua---bao-dspl-online-a164786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan