+Aa-
    Zalo

    Tổng kho phim NNH tư vấn chọn phim cách nhiệt UV400 USA bảo vệ những ngôi nhà kính và ô tô

    • DSPL
    ĐS&PL Anh Tuấn bên công ty xây dựng có hỏi chúng tôi về công dụng và những ưu điểm của phim cách nhiệt UV400 USA như thế nào. Để giải đáp thắc mắc đó của anh Tuấn, chúng tôi nhờ Tổng kho phim NNH tư vấn chọn phim.

    Tổng kho cung cấp bán buôn sỉ lẻ phim cách nhiệt NNH được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thi công phim cách nhiệt nhà kính, giấy decal dán kính các loại tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Tổng kho cung cấp bán buôn sỉ lẻ phim cách nhiệt NNH với gần 15 năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn câu trả lời chính xác nhất.

    anh 1 dspl

    Những ngôi nhà kính luôn mang đến không gian sáng sủa, sang trọng và cảm giác tự do. Tuy nhiên nó cũng có nhiều phiền phức khi dễ gây nóng bức, ảnh hưởng sức khỏe vào những giờ nắng nóng. Ánh nắng quá gay gắt không những ảnh hưởng đến cơ thể mà còn khiến thiết bị nội thất nhanh xuống cấp. Chính vì vậy các sản phẩm chống nắng, chống nóng ngày càng được quan tâm hơn. Một trong số đó phải kể đến phim cách nhiệt UV400 USA. Đây là sản phẩm được đánh giá cao về tác dụng chống nắng, chống nóng vô cùng hiệu quả.

    Phim cách nhiệt UV400 USA là sản phẩm được nghiên cứu và cho ra đời bằng công nghệ quốc phòng hiện đại từ Mỹ. Phim cách nhiệt UV400 USA được sản xuất với công nghệ hiện đại nên có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng phim cách nhiệt đã có từ trước. Với sự kết hợp của kỹ thuật tráng phủ và phun xạ nano kim loại nên có thể dễ dàng loại bỏ các tia sáng có bước sóng bé hơn 370nm và có thể lọc được hoàn toàn những tia cực tím gây hại cho sức khỏe.

    anh 2 dspl

    Công dụng của phim cách nhiệt UV400 USA là gì?

    Phim cách nhiệt UV400 USA có khả năng cản phá nhiệt siêu cao và lên đến 96% (đây là một chỉ số rất cao so với các dòng phim dán kính chống nóng thông thường) và với khả năng cản được 100% những tia UV nên giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

    Phim cách nhiệt UV400 USA sử dụng dán nhà kính cản nhiệt tốt cũng giúp bảo vệ các đồ đạc trong nhà như bàn ghế, tranh gỗ, gạch, màu sơn,… tránh bị tác động bởi nhiệt độ cao nên sẽ bền hơn.

    Đặc biệt hơn, Phim cách nhiệt UV400 USA đa dạng màu sắc từ trong suốt đến mầu tối nên sử dụng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Khi sử dụng phim màu trong suốt cho nhà kính thì giúp căn nhà đảm bảo ánh sáng tự nhiên cao, cản phá nhiệt tốt nên giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

    Bên cạnh đó, việc sử dung những phim cách nhiệu UV400 USA cho kính xe ô tô giúp ngăn được những ảnh hưởng từ ánh nắng gây tổn thương giác mạc.

    Ưu điểm của phim nhiệt UV400 USA là gì?

    - Phim cách nhiệt UV400 USA sử dụng công nghệ Nano Ceramic và những hợp chất có khả năng kết dính nhưng không tạo màu nên giúp cho tấm kính sau khi được dán phim cách nhiệt vẫn đảm bảo trong suốt nhưng vẫn được bảo vệ tối đa.

    - Với việc sử dụng công nghệ ba chiều để phân tác các vật liệu lên lớp PET nên khi dán lên nhà kính hay cả cửa xe đều không tạo sự phản chiếu như gương, chính điều này giúp cho ngôi nhà vẫn giữ được nét sang trọng tự nhiên vốn có.

    - Phim cách nhiệu UV được phủ nano men gốm nên sản phẩm có độ bền lên đến mười lăm năm. Sau thời gian dài sử dụng thì sản phẩm không bị phai màu như các loại phim dán nhiệt thông thường.

    Thông qua những thông tin phim cách nhiệt NNH cung cấp ở trên, bạn đã có được nhiều thông tin hữu ích về phim cách nhiệt UV400 USA. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu sản phẩm phim cách nhiệt UV400 USA chất lượng với giá cả cạnh tranh thì hãy liên hệ với Tổng kho cung cấp bán buôn sỉ lẻ phim cách nhiệt NNH để lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài phim cách nhiệt UV400 USA thì tại NNH còn cung cấp nhiều loại phim cách nhiệt khác, phù hợp với các nhu cầu khác nhau như: Phim 3M UV 400% USA, Phim UV400 BB70, Phim UV400BB65, Phim UV DB05, Phim UV 100%.

    Thông tin liên hệ:

    Công ty TNHH thương mại nội thất NNH - Tổng kho cung cấp bán buôn sỉ lẻ phim cách nhiệt NNH

    Địa chỉ: Số nhà 24D1, phường Phúc La, quận Hà Đông, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0943.984.668

    Website: https://nnhkhogiayphimsieucap.com/

    Email: [email protected]

    LÊ NAM

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-kho-phim-nnh-tu-van-chon-phim-cach-nhiet-uv400-usa-bao-ve-nhung-ngoi-nha-kinh-va-o-to-a513152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan