+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Barack Obama có thể đã mua nhà ở California

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Gia đình Tổng thống Barack Obama được cho là đã mua nhà ở khu vực Rancho Mirage thuộc bang California, Mỹ.

    (ĐSPL) - Gia đình Tổng thống Barack Obama được cho là đã mua nhà ở khu vực Rancho Mirage thuộc bang California, Mỹ.

    Theo Vnexpress, vợ chồng ông Barack Obama sẽ thuê lại một ngôi nhà cổ rộng lớn và tiện nghi ở thủ đô Washington để sinh sống sau khi rời Nhà Trắng vào tháng 1/2017. Gia đình Tổng thống Mỹ ở lại đây đến khi con gái út Sasha học xong trung học.

    Bên cạnh đó, gia đình ông Obama đã mua một ngôi nhà ở thành phố Rancho Mirage, bang California, cách không xa khu nghỉ dưỡng Sunnylands, tờ New York Post dẫn nhiều nguồn tin cho biết hôm 20/11. Các nguồn tin cho biết, giao dịch này cũng đã hoàn tất.

    Một ngôi nhà ở Rancho Mirage từng bị nghi là của Tổng thống Barack Obama cho đến khi nó được bán cho hai người đến từ bang Nebraska. - Ảnh: LA Times.

    Dân Trí dẫn tin tờ Desert Sun của Mỹ cho hay, gia đình Tổng thống Obama đã lên kế hoạch chuyển tới sinh sống ở California trong hơn 1 năm qua. Hồi tháng 9, máy bay của Đệ nhất phu nhân Michele Obama được phát hiện đã đỗ tại sân bay quốc tế Palm Springs.

    Ngoài kế hoạch mua nhà ở California, gia đình Tổng thống Obama được cho là cũng muốn mua thêm 1 căn nhà để nghỉ dưỡng ở Hawaii. Tờ The Post cho biết, chuyên gia thiết kế nội thất Michael S. Smith sẽ đảm nhận quá trình thiết kế cho các ngôi nhà mới của Tổng thống Obama. Đây cũng là người đã giúp gia đình Tổng thống Obama trang trí lại Nhà Trắng.

    Trong quãng thời gian đợi cô con gái út học xong trung học, gia đình Tổng thống Obama sẽ ở song song tại cả căn hộ ở Rancho Mirage và căn hộ ở khu cao cấp Kalorama. Bất động sản này thuộc quyền sở hữu của Joe Lockhart, cựu thư ký báo chí Nhà Trắng dưới thời Tổng thống Bill Clinton.

    Căn biệt thự được xây từ năm 1928 có diện tích hơn 700 m2 với 9 phòng ngủ, 8 phòng tắm, một phòng khách và phòng ăn rộng. Ngoài ra, căn biệt thự được đánh giá có thiết kế thoáng mát với khoảng sân rộng, bãi đỗ xe đủ chỗ cho từ 8-10 xe, phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi sau khi rời ghế tổng thống của ông Obama.

    Ngoài sự thoải mái và tiện lợi, căn biệt ở Kalorama cũng nằm trong khu dân cư đảm bảo về an ninh hàng đầu ở Washington với nhiều đại sứ quán xung quanh.

    Rancho Mirage, nơi cố tổng thống Mỹ Gerald Ford nghỉ hưu, là điểm đến hàng đầu dành cho người chơi golf, môn thể thao ưa thích của Tổng thống Obama. Tờ báo địa phương Desert Sun đăng tin đồn về việc gia đình Obama mua nhà suốt hơn một năm qua.

    GIA BẢO(Tổng hợp)

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]MaJCXt5iIn[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-barack-obama-co-the-da-mua-nha-o-california-a170988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan