+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Biden vội vàng tìm khẩu trang sau khi bỏ quên trong túi quần

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn video ghi lại hình ảnh Tổng thống Mỹ Joe Biden đã dành 30 để vội vàng tìm kiếm chiếc khẩu trang mà ông để quên trong túi quần.

    Đoạn video ghi lại hình ảnh Tổng thống Mỹ Joe Biden đã dành 30 để vội vàng tìm kiếm chiếc khẩu trang mà ông để quên trong túi quần.

    Tổng thống Mỹ Joe Biden đã dành 30 giây để vội vàng tìm kiếm chiếc khẩu trang mà ông bỏ quên trong túi quần tại cuộc biểu tình ngoài trời ở bang Georgia vào ngày 30/4 (giờ địa phương). Tổng thống nói rằng ông sẽ "gặp rắc rối" nếu không có nó mặc dù đã được tiêm vaccine đầy đủ.

    [presscloud]19255[/presscloud]

    Đoạn video được ghi lại tại sự kiện kỷ niệm 100 ngày nhậm chức của Tổng thống Joe Biden tại Duluth, bang Georgia, cho thấy ông vội vàng tìm kiếm chiếc khẩu trang khi vừa tới bục phát biểu.

    "Tôi không thể tìm thấy khẩu trang của mình!", ông Biden nói, trong khi ban đầu tiếng của ông bị át đi bởi tiếng nhạc chào mừng ồn ào.

    Sự hoảng loạn rõ ràng của ông Biden trước “rắc rối” sắp xảy ra gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh: AP.

    Đệ nhất phu nhân Jill Biden sau đó đã cùng tìm chiếc khẩu trang khi được chồng nhờ. Bà kiểm tra lại tập tài liệu chồng xem trước đó và cúi tìm dưới sàn sân khấu. "Tôi đang tìm khẩu trang của mình, nếu không sẽ gặp rắc rối", ông Biden nói với đám đông, dù không giải thích cụ thể "rắc rối" ông có thể gặp là gì, vì ông đã được tiêm phòng và đang tham gia sự kiện ngoài trời.

    Khi một chiếc khẩu trang dự phòng được mang ra thì Tổng thống Biden đã tìm thấy chiếc khẩu trang trong túi quần vest của mình.

    Đệ nhất phu nhân Jill Biden đã mang đến cho tổng thống một chiếc khẩu trang mới. Ảnh: Getty.

    Trong một cuộc phỏng vấn với NBC phát sóng ngày 30/4, ông Biden cho biết ông dự định vẫn đeo khẩu trang khi ở ngoài ngoài bất chấp những hướng dẫn mới của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh, ông gọi đó là “trách nhiệm yêu nước”.

    “Đó là một biện pháp phòng ngừa nhỏ nhưng có tác động sâu sắc. Vì Chúa, hãy xem đây là trách nhiệm yêu nước", tổng thống Mỹ cho biết.

    Phản ứng hoảng sợ của Tổng thống Biden khi tìm kiếm khẩu trang thu hút đông đảo sự chú ý trên mạng xã hội. Bình luận viên Lori Lynne gọi đó là hành động "đầy bối rối" bởi Tổng thống "đã tiêm vaccine và đứng cách xa người khác hàng dặm".

    Bích Thảo(Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-biden-voi-vang-tim-khau-trang-sau-khi-bo-quen-trong-tui-quan-a364263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan