+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Brazil chuyển nhà vì ‘sợ ma'

    • DSPL
    ĐS&PL Tổng thống Brazil Michel Temer và gia đình ông đã phải phải dọn khỏi nơi ở tại thủ đô Brasilia, vì cảm thấy có “những năng lượng xấu xa”.

    Tổng thống Brazil Michel Temer và gia đình ông đã phải phải dọn khỏi nơi ở tại thủ đô Brasilia, vì cảm thấy có “những năng lượng xấu xa”.

    Tổng thống Brazil Michel Temer cho biết sẽ chính thức rời khỏi nơi ở hiện tại chính thức vì "bóng ma".

    Michel Temer, người đã điều hành Brazail kể từ khi bà Dilma Rousseff bị buộc tội hồi năm 2016, đã nói với một tạp chí tin tức của Brazil rằng, ông và gia đình rời khỏi cung điện Alvorada vì họ cảm thấy thật đáng sợ.

    Tổng thống Brazil Michel Temer. Ảnh: Getty.

    Ông Temer, 76 tuổi, cùng phu nhân, cựu hoa hậu Marcela Temer, 33 tuổi, và Michelzinho, con trai 7 tuổi, sẽ rời dinh tổng thống Alvorada để chuyển tới dinh phó tổng thống Cung điện Jaburu.

    Tổng thống Brazil trả lời tạp chí Veja rằng: "Tôi cảm thấy có gì đó kỳ lạ ở đó, tôi không thể ngủ được ngay từ đêm đầu tiên, năng lượng không tốt. Marcela cũng cảm thấy như vậy, chỉ có Michelzinho thích nó nơi này, lúc nào nó cũng chạy khắp nơi"

    Ông nói đùa, họ thậm chí đã bắt đầu tự hỏi rằng liệu có ma trong cung điện hiện đại được khánh thành vào năm 1958 hay không.

    Dinh Alvorada là một cơ ngơi sang trọng, hiện đại, do kiến trúc sư người Brazil Oscar Niemeyer thiết kế. Tổ hợp công trình này bao gồm một bể bơi lớn, sân bóng, nhà thờ, trung tâm y tế riêng cùng bãi cỏ rộng.

    Tuy nhiên, Tổng thống Temer và phu nhân lại cho biết nơi này có chút gì đó ma quái.

    Theo báo Globo, bà Marcela còn cho mời một thầy pháp tới nhằm làm phép xua đuổi "những linh hồn xấu xa", nhưng không thành công.

    (Theo Independent/Channel AsiaNews)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-brazil-chuyen-nha-vi-so-ma-a183888.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.