+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Donald Trump lên tiếng về mối quan hệ với nhà lãnh đạo Triều Tiên

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 14/1, Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định rằng một tờ báo đã trích dẫn sai lời ông rằng mình có quan hệ tốt với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

    Ngày 14/1, Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định rằng một tờ báo đã trích dẫn sai lời ông rằng mình có quan hệ tốt với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.
     

    Theo Yonhap Ngày 14/1, Tổng thống Mỹ khẳng định rằng một tờ báo đã trích dẫn sai lời ông rằng mình có quan hệ tốt với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, khi trên thực tế Tổng thổng Mỹ nói rằng "sẽ" có mối quan hệ tốt với ông Kim.

    Tổng thống Donald Trump lên tiếng về mối quan hệ với nhà lãnh đạo Triều Tiên

    Trên mạng xã hội Twitter, ông Trump nêu rõ: "Tờ Wall Street Journal đã khẳng định sai khi đưa tin tôi nói rằng 'mình có mối quan hệ tốt với ông Kim Jong-un. Dĩ nhiên tôi không nói như vậy, mà là 'sẽ có mối quan hệ tốt với ông Kim', đây là một sự khác biệt lớn."

    "Thật may khi giờ đây chúng tôi đã ghi lại cuộc hội thoại với các phóng viên, và họ biết chính xác ý tôi muốn nói. Họ muốn một câu chuyện khác. Đây là một tin tức giả" - ông Trump cho biết thêm.

    Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn hôm 11/4, tờ Wall Street dẫn lời ông Trump, nêu rõ: "Tôi có thể có mối quan hệ tốt với ông Kim Jong-un". Tuy nhiên, ông từ chối trả lời về khi nào ông đã nói chuyện với nhà lãnh đạo Triều Tiên, người mà Tổng thống Mỹ đã đe dọa và có những lời xúc phạm cá nhân.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-donald-trump-len-tieng-ve-moi-quan-he-voi-nha-lanh-dao-trieu-tien-a216376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan