+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Nga Putin xuất hiện lịch lãm trong bộ lịch 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ lịch Tổng thống Nga năm 2020 chủ yếu tập trung vào hình ảnh của ông Putin trong vai trò một nguyên thủ quốc gia.

    Bộ lịch Tổng thống Nga năm 2020 chủ yếu tập trung vào hình ảnh của ông Putin trong vai trò một nguyên thủ quốc gia. Trong phần lớn các bức ảnh, ông Putin diện vest lịch lãm và gặp gỡ lãnh đạo quốc tế.

    Một trang trong bộ lịch Putin năm 2020. Ảnh: CNN

    CNN đưa tin, lịch năm 2020 với hình ảnh Tổng thống Vladimir Putin vừa được Điện Kremlin cho phép phát hành, tập trung vào hình ảnh nhà lãnh đạo Nga với nguyên thủ các nước khác trên thế giới trong các sự kiện ngoại giao quốc tế.

    Do đó, những hình ảnh Tổng thống Nga để ngực trần, tham gia bắn súng, cưỡi ngựa và các hoạt động ngoài trời khác như trong bộ lịch năm 2019 sẽ không còn xuất hiện trong bộ lịch Putin cho năm 2020. 

    Thay vào đó, ông Putin xuất hiện trên các trang lịch trong trang phục vest lịch lãm đeo cà vạt trong những chuyến thăm ngoại giao năm vừa qua, đặc biệt là ở Trung Đông.

    Tuy nhiên, không phải tất cả ảnh lịch đều hoạt động ngoại giao của Putin. Một bức ảnh cho thấy tình yêu động vật của Putin khi ông đang ôm một con báo.

    Bên cạnh đó, trang lịch tháng 8 cũng gây nhiều ấn tượng khi sử dụng hình ảnh Tổng thống Putin mặc thường phục, đi dã ngoại cùng Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu.

    "Lịch Putin" do điện Kremlin kiểm duyệt hàng năm là một ấn phẩm thu hút nhiều sự quan tâm cả trong và ngoài nước. Theo SoraNews24, bộ lịch năm 2019 của nhà lãnh đạo Nga bán đắt hơn hẳn những ấn phẩm sử dụng hình ảnh người nổi tiếng ở Nhật Bản.

    Bộ lịch Putin năm 2020 đem tới một thông điệp nhẹ nhàng hơn, khắc họa hình ảnh một Tổng thống mạnh mẽ không còn bị cô lập mặc dù nước Nga vẫn đang phải hứng chịu các lệnh trừng phạt quốc tế.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-nga-putin-xuat-hien-lich-lam-trong-bo-lich-2020-a302655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan