+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Obama dùng tay thay đũa gắp bún chả ăn ở Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Tổng thống Obama đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi hình ảnh giản dị khi dùng tay đưa bún vào bát...

    Tổng thống Obama đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi hình ảnh giản dị khi dùng tay đưa bún vào bát, sau đó, là dùng đũa vô cùng thuần thục để nếm thử mùi vị của món ăn dân dã tại Việt Nam.


    Trong chuyến thăm Việt Nam hồi cuối tháng 5 vừa qua, Tổng thống Obama đã để lai biết bao ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân Việt Nam bởi sự lịch thiệp và gần gũi của mình. Đáng nhớ nhất trong đó có hình ảnh Tổng thống Mỹ thưởng thức món bún chả của Việt Nam tại một cửa hàng trên phố Lê Văn Hưu, Hà Nội.

    Hôm nay (15/9), kênh truyền hình CNN đã cho đăng tải đoạn video quay lại đầy đủ hình ảnh Tổng thống Obama vui vẻ học cách thưởng thức món ăn dân giã của Việt Nam cùng đầu bếp nổi tiếng thế giới Anthony Bourdain.

    [mecloud]DtRLDCOQjb[/mecloud]

    Từ đoạn video có thể thấy, Tổng thống Obama đã tỏ ra rất tò mò và hào hứng khi được đầu bếp Anthony Bourdain hướng dẫn cách thưởng thức món bún chả: Từ việc pha thêm gia vị gồm ớt, giấm tỏi cho nước chấm thêm dậy mùi tới việc nhúng đẫm những sợi bún trắng muốt vào bát chả nóng hổi để thưởng thức.

    Cũng trong đoạn video này, Tổng thống Obama đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi hình ảnh giản dị khi dùng tay đưa bún vào bát, sau đó, là dùng đũa vô cùng thuần thục để nếm thử mùi vị của món ăn dân dã tại Việt Nam.

    Tổng thống Obama giản dị dùng tay thay đũa gắp bún chả.

    Được biết, vào số tháng 9 của chương trình Parts Unknown về du lịch và ẩm thực nổi tiếng trên kênh CNN, đầu bếp Anthony Bourdain sẽ tiết lộ đầy đủ những cảnh quay trong quán bún chả tại Hà Nội của ông và Tổng thống Obama. Ngoài ra, hình ảnh Tổng thống Obama vui vẻ nói chuyện cùng người dân Việt Nam trong chuyến công du vào tháng Năm vừa qua cũng sẽ được đăng tải.

    Trang Đỗ
    Nguồn: Trí Thức Trẻ

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]XZ5TYFOW56[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-obama-dung-tay-thay-dua-gap-bun-cha-an-o-viet-nam-a147977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan