+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Obama làm "mặt xấu" chụp ảnh tự sướng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tổng thống Mỹ Barack Obama mới đây đã xuất hiện trong một đoạn video hài hước, trong đó ông đứng trước gương làm "mặt xấu", chụp ảnh tự sướng tại Nhà Trắng...
    (ĐSPL) - Tổng thống Mỹ Barack Obama mới đây đã xuất hiện trong một đoạn video hài hước, trong đó ông đứng trước gương làm "mặt xấu", chụp ảnh tự sướng tại Nhà Trắng nhằm tuyên truyền cho chương trình ObamaCare.
    Theo Buzzfeed, đoạn video hài hước kéo dài 2 phút của ông chủ Nhà Trắng đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem chỉ sau vài giờ. Video bắt đầu với cảnh Tổng thống Obama đứng bên ngoài Phòng Bầu dục, cố gắng tạo dáng với các vẻ mặt hài hước khác nhau trước một tấm gương mạ vàng.

    Tổng thống Obama nháy mắt chụp ảnh trước gương.

    Ông chủ Nhà Trắng khiến người xem thích thú khi nháy mắt, lè lưỡi, làm mặt hề và thậm chí, đeo cả kính dâm làm điệu bộ giống như đang bắn súng. Sau đó, ông Obama cầm gậy tự sướng, chụp một loạt ảnh hài hước.

    Ông Obama đeo kính đen và làm động tác bắn súng.

    Video là một phần trong nỗ lực của Tổng thống Obama nhằm thu hút giới trẻ đăng ký chương trình bảo hiểm Obamacare. Hồi đầu tháng này, ông Obama đã cùng Đệ nhất phu nhân Michelle chia sẻ 2 bức ảnh độc thời thơ ấu với mục đích khuyến khích người dân Mỹ đăng ký mua bảo hiểm ObamaCare.

    Đoạn video kết thúc với hình ảnh ông Obama chụp ảnh bằng gậy "tự sướng".

    ObamaCare là một trong những chính sách đối nội then chốt của chính quyền Tổng thống Obama. Chính sách này đã tạo nên những chủ đề gây tranh cãi gay gắt giữa Nhà Trắng và phe Cộng hòa tại Quốc hội.
    Chương trình này bắt đầu đi vào thực hiện từ ngày 1/10/2013, theo đó cho phép người dân Mỹ vào trang mạng HealthCare.gov để đăng ký mua bảo hiểm giá rẻ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-obama-lam-mat-xau-chup-anh-tu-suong-a84042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan