+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Obama viết gì trong thư chúc mừng gửi Đỗ Nhật Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một lần nữa, bảng thành tích với những danh hiệu quý của thần đồng Đỗ Nhật Nam trong gần một năm học ở Mỹ khiến nhiều người nể phục.

    (ĐSPL) - Một lần nữa, bảng thành tích với những danh hiệu quý của thần đồng Đỗ Nhật Nam trong gần một năm học ở Mỹ khiến nhiều người nể phục.

    Gần đây, một cô giáo dạy tiếng Anh của Đỗ Nhật Nam đăng tải loạt ảnh chụp những thành tích của thần đồng tiếng Anh trong hơn 9 tháng học tập ở Mỹ khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý.

    [mecloud]qgqaagPj5e[/mecloud]

    Trong số hàng loạt bằng khen từ các cuộc thi và hoạt động ở trường nơi Nam đang học tập là St. Paul The Apostle, đáng chú ý có bức thư chúc mừng của Tổng thống Mỹ Barack Obama.

    Loạt thành tích đáng nể của Đỗ Nhật Nam khi học tập trên đất Mỹ.

    Trong thư chúc mừng, Tổng thống Obama viết:

    "Chúc mừng em đã giành được giải thưởng giáo dục của tổng thống Mỹ. Tôi rất vinh dự khi được đứng cùng gia đình, bạn bè và thầy cô giáo của em vinh danh giải thưởng cao quý này.

     Thư chúc mừng từ Tổng thống Brack Obama.

    Sự sáng tạo và năng lượng của những người trẻ tuổi chính là chìa khóa trong sự thành công của nước Mỹ. Giải thưởng này đã nói lên sự siêng năng, cần cù của những người được nhận.

    Những học sinh giỏi giang năng động như em đã truyền cảm hứng cho tôi. Tôi biết em sẽ dùng kiến thức và đam mê của mình để tự định hướng tương lai, nỗ lực giúp đỡ những người xung quanh. Em hãy tự chuẩn bị cho sự thành công của chính mình, góp phần viết chương tiếp theo trong câu chuyện lớn của nước Mỹ.

    Một lần nữa, xin chúc mừng em, hãy tập trung và tự thúc đẩy chính mình, tiềm năng của con người là không giới hạn. Tôi hy vọng em sẽ tiếp tục làm được những điều đặc biệt như bây giờ.

    Barack Obama".

    Bằng khen của trung tâm đào tạo tài năng trẻ John Hopkin.

    Giấy chứng nhận em Đỗ Nhật Nam đã trở thành học sinh của trường trung học công giáo Saint Paul the Apostle. Thành viên của Hội danh dự trung học đệ nhất cấp quốc gia (NJHS).

    Sau bức thư đặc biệt đó, rất nhiều lời chúc mừng được gửi đến Nhật Nam để cổ vũ cậu không ngừng cố gắng, đạt được nhiều thành tích lớn hơn nữa. Thành tích đó của Đỗ Nhật Nam một lần nữa minh chứng cho tài năng xuất chúng, đáng ngưỡng mộ của cậu.

    Giấy khen cho Đỗ Nhật Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong đội diễn thuyết trường trung học Saint Paul the Apostle năm 2015

    Đỗ Nhật Nam (sinh năm 2001) hiện học lớp 8 tại trường St. Paul The Apostle (Mỹ). Nhật Nam được nhắc đến như thần đồng tại Việt Nam với loạt thành tích đáng nể như: Đạt điểm tuyệt đối Starters, Movers của Đại học Cambridge; TOEIC 940/990; Xuất bản một số quyển sách nổi tiếng; Xác lập danh hiệu Người viết tự truyện nhỏ nhất Việt Nam...

    Năm 2014, Đỗ Nhật Nam trở thành Tổng biên tập tờ Creative Melange; Giải Nhất hạng mục khối lớp 7 tại cuộc thi English Champion 2014. Nhật Nam còn đại diện cho châu Á tham dự hội nghị với chủ đề Khoa học về nụ cười tại Mỹ.

    LINH SAN(Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-obama-viet-gi-trong-thu-chuc-mung-gui-do-nhat-nam-a97974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.