+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Palestine: chính quyền Israel phạm tội giết người hàng loạt

    • DSPL
    ĐS&PL Phát biểu tại Nghị viện châu Âu, ông Abbas nói người Palestine đang phải chịu sự đàn áp bạo lực từ chính quyền Israel và người định cư Do Thái.

    Phát biểu tại Nghị viện châu Âu, ông Abbas nói người Palestine đang phải chịu sự đàn áp bạo lực từ chính quyền Israel và người định cư Do Thái.

    Ngày 23/6, Tổng thống Palestines Mahmud Abbas đã lên tiếng cáo buộc chính quyền Israel đang phạm tội “giết người hàng loạt” đối với người dân Palestine ở khu vực Dải Gaza.

    Tổng thống Palestine Abbas phát biểu tại Nghị viện châu Âu - Ảnh: Jpost.

    Trong bài phát biểu tại Nghị viện châu Âu ở Thủ đô Brussels, Bỉ, ông Abbas cho rằng, người dân Palestine đang tiếp tục phải chịu sự đàn áp bạo lực và bài xích từ những người định cư Do Thái và chính quyền Israel, đồng thời kêu gọi các lãnh đạo của Liên minh châu Âu cần sớm ngăn chặn hành động của Israel và thúc đẩy nhanh việc thành lập một nhà nước Palestine độc lập với đường biên giới được nhất trí năm 1967.

    Trong một diễn biến cùng ngày, Tổng thống Abbas cũng đã từ chối cuộc gặp với người đồng cấp Israel Reuven Rivlin theo lời đề nghị của Chủ tịch Nghị viện châu Âu Martin Schulz.

    Theo nhận định của báo chí khu vực, cuộc gặp không được phía Palestine chấp thuận vì cả hai bên không có kế hoạch làm việc từ trước và điều này cũng nhằm thể hiện động thái từ chối tương tự của Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu trước lời đề nghị của Tổng thống Palestine Abbas cách đây vài ngày.

    Theo VOV

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]XPUCax7RhG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-palestine-chinh-quyen-israel-pham-toi-giet-nguoi-hang-loat-a136611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    2 cách hấp thịt chó tại nhà ngon khó cưỡng

    2 cách hấp thịt chó tại nhà ngon khó cưỡng

    (ĐSPL) – Thịt chó vốn là món ăn khoái khẩu của đấng mày râu. Thay vì ăn rượu mận nóng, ngấy các bà nội trợ có thể chế biến món thịt chó hấp vừa ngọt vừa mát cho chồng...