+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Pháp tuyên bố chia tay “đệ nhất bạn gái”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tổng thống Pháp Francois Hollande đã chính thức tuyên bố chia tay với “đệ nhất bạn gái” Valerie Trierweiler.

    (ĐSPL) – Tổng thống Pháp Francois Hollande đã chính thức tuyên bố chia tay “đệ nhất bạn gái” Valerie Trierweiler.
    Hai tuần sau khi tạp chí Closer đăng tải những bức ảnh riêng tư và cáo buộc ông Hollande ngoại tình với nữ diễn viên xinh đẹp, Julie Gayet, vị tổng thống đã nói với hãng thông tấn AFP rằng quan hệ của ông với người được xem là "đệ nhất bạn gái Pháp" đã chấm dứt.
    “Tôi thông báo cho mọi người biết rằng tôi đã chia tay với bà Valerie Trierweiler”, ông chủ điện Elysee nói trong một cuộc điện thoại tới AFP ngày 25/1.
    Tổng thống Pháp tuyên bố chia tay “đệ nhất bạn gái”

    Tổng thống Pháp tuyên bố chia tay “đệ nhất bạn gái”, Valerie Trieweiler (phải)

    Trước đó, Hollande, người chưa bao giờ phủ nhận chuyện “qua lại” với nữ diễn viên Gayet, cho biết ông đã có một “khoảng thời gian khó khăn” trong mối quan hệ với bà Trierweiler.
    Sau khi thông tin ông ngoại tình được đăng tải, vị tổng thống hứa sẽ trả lời mọi câu hỏi liên quan đến vấn đề này trước khi ông sang thăm Mỹ vào tháng tới.
    Bà Trierweiler đã phải nhập viện vào ngày 10/1 ngay sau khi biết tin ông Hollande ngoại tình. “Đệ nhất bạn gái Pháp” đã chia sẻ trên mạng Twitter lời cảm ơn đối với “những nhân viên tuyệt vời” tại điện Elysee và “không bao giờ quên sự tận tụy của họ cũng như tình cảm lúc ra đi”.
    Sau khi xuất viện, Trierweiler an dưỡng tại điện Lanterne dành cho các nguyên thủ Pháp. Hôm nay, bà Valerie Trierweiler sẽ đi Bombay tham gia hoạt động nhân đạo của tổ chức phi chính phủ Action contre la faim. Có lẽ, việc bà quyết định đi Ấn Độ đã khiến ông Hollande phải làm rõ quan hệ giữa hai người sớm hơn dự tính.
    Song Tú (Theo BBC)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-phap-tuyen-bo-chia-tay-de-nhat-ban-gai-a19542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan