+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Putin đến thăm thành phố Melitopol

    • DSPL
    ĐS&PL Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có chuyến thăm bất ngờ tới thành phố Melitopol, hiện do lực lượng của Moscow kiểm soát ở Ukraine.

    Dịch vụ báo chí Điện Kremlin ngày 19/3 (giờ địa phương) cho biết Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có chuyến công tác tới thành phố Melitopol, do lực lượng Moscow kiểm soát ở Ukraine. Theo đó, nhà lãnh đạo Nga đã đến kiểm tra tình hình một số khu vực và trò chuyện với người dân địa phương.

    Hãng tin TASS cho hay ông Putin đã đi trực thăng tới Melitopol và tự lái xe dọc các con phố ở đây. Trên đường đi, ông Putin đã dừng lại tại một vài địa điểm.

    tong thong nga vladimir putin
    Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: TASS 

    Trong chuyến thăm này, phó Thủ tướng Nga Marat Khusnullin đã báo cáo chi tiết với Tổng thống Putin về các công trình tái thiết trong Melitopol và khu vực ngoại ô thành phố. 

    Dịch vụ báo chí Điện Kremlin lưu ý: "Các báo cáo đặc biệt lưu ý đến các hoạt động tái thiết các khu dân cư mới, các cơ sở xã hội và giáo dục, cơ sở hạ tầng tiện ích và dịch vụ y tế".

    Tại Melitpol, Tổng thống Putin đã đến thăm và trò chuyện với cư dân sống tại quận Nevsky. Được biết, đây là chuyến thăm đầu tiên đến vùng Donbas của ông chủ Điện Kremlin kể từ khi xung đột nổ ra hồi tháng 2/2022.

    Trước đó, vào mùa xuân năm 2022, các lực lượng Nga đã giành được quyền kiểm soát thành phố cảng Mariupol sau khi tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine. Đến thời điểm hiện tại, thắng lợi của Nga tại Melitopol vẫn là một trong những chiến thắng biểu tượng và chủ chốt trong chiến dịch quân sự của Nga. 

    Minh Hạnh(Theo TASS) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-putin-den-tham-thanh-pho-melitopol-a569270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan