+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Putin khẳng định sẽ đạt được mục tiêu chiến dịch quân sự

    • DSPL
    ĐS&PL Tổng thống Nga Vladimir Putin mới đây đã tổ chức cuộc gặp với một nhóm các bà mẹ của những quân nhân Nga chiến đấu tại Ukraine.

    Ngày 25/11 (giờ địa phương), Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gặp gỡ các bà mẹ của những quân nhân Nga chiến đấu tại Ukraine. Tại đây, ông chủ Điện Kremlin một lần nữa khẳng định Moscow sẽ đạt được những mục tiêu đề ra trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

    Trong đoạn video ghi lại cuộc gặp, ông Putin đã tiếp 17 phụ nữ tại dinh thự Novo-Ogaryovo bên ngoài Moscow nhân Ngày của mẹ của Nga. Tổng thống Nga nói rằng ông hiểu và chia sẻ với những sự lo lắng và nỗi đau của những bà mẹ đã mất con trai trên chiến tuyến.

    Ông chủ Điện Kremlin cho hay: "Tôi muốn các bạn hiểu rằng tôi và những nhà lãnh đạo khác của đất nước chia sẻ nỗi đau này với bạn. Chúng tôi biết không gì có thể thay thế được nối đau mất con trai, đặc biệt là với một người mẹ". 

    tong thong putin gap me cac quan nhan nga
    Tổng thống Nga Vladimir Putin gặp gỡ các bà mẹ của những quân nhân Nga chiến đấu tại Ukraine. Ảnh: Reuters 

    Tổng thống Putin khẳng định ông không hối tiếc về "chiến dịch quân sự đặc biệt" của Nga ở Ukraine. Ông mô tả đây là thời điểm Nga phải đối mặt với những vấn đề từ phương Tây sau nhiều thập kỷ từ khi Liên Xô sụp đổ vào năm 1991.

    Ông Putin đồng thời cũng ca ngợi những binh sĩ Nga đã chiến đấu bảo vệ đất nước. Tổng thống cho biết thỉnh thoảng ông đã gọi điện trao đổi những người lính ở mặt trận và khẳng định họ là những người hùng của đất nước.

    Các bà mẹ, từ khắp nước Nga và từ các nhóm dân tộc khác nhau, lần lượt bày tỏ lòng biết ơn đối với sự lãnh đạo của ông và chúc ông sức khỏe. Tại cuộc gặp, họ cũng đã kể về những người con trai đã chiến đấu hoặc hy sinh anh dũng vì sự nghiệp cao cả.

    Minh Hạnh (Theo Reuters) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-putin-khang-dinh-se-dat-duoc-muc-tieu-chien-dich-quan-su-a558511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan