+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Putin lái xe phân khối lớn chở quan chức Crimea tại lễ hội mô tô quốc tế

    ĐS&PL Tổng thống Nga Vladimir Putin diện áo da khỏe khoắn và trổ tài điều khiển chiếc mô tô phân khối lớn side car Ural huyền thoại.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin diện áo da khỏe khoắn và trổ tài điều khiển chiếc mô tô phân khối lớn side car Ural huyền thoại.

    [presscloud]11516[/presscloud]

    Video: Tổng thống Putin lái xe phân khối lớn chở quan chức Crimea. Nguồn: EuroNews

    Theo Sputnik, Tổng thống Nga Putin xuất hiện tại lễ hội mô tô quốc tế với chiếc áo da khỏe khoắn và chiếc side car Ural nổi tiếng có gắn quốc kì Nga.

    Ông Putin lái chiếc mô tô phân khối lớn chở lãnh đạo Crimea – ông Sergei Aksenov (ngồi bên thùng xe) và Thống đốc Sevastopol – ông Mikhail Razvozhaev (ngồi phía sau).

    “Tôi rất mừng khi được gặp các bạn. Rất vui vì các bạn vẫn tiếp nối sự kiện có truyền thống lên đến chục năm này. Chúc mừng và mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người", Tổng thống Putin phát biểu trước hàng trăm người tham gia vào sự kiện.

    Người đứng đầu nhà nước Nga nhấn mạnh rằng những sự kiện như vậy đoàn kết những người yêu công nghệ và tất cả những người yêu nước Nga.

    Tổng thống Nga Putin thể hiện phong thái oai vệ trên chiếc mô tô phân khối lớn. Ảnh: Sputnik

    Lễ hội mô tô mang tên “Bóng đêm Babylon” ở Sevastopol (bán đảo Crimea) do câu lạc bộ mô tô Sói Đêm tổ chức.

    Vài năm trước, Tổng thống Nga Putin cũng từng tham dự một sự kiện mô tô và điều khiển một chiếc xe dẫn đoàn câu lạc bộ Sói Đêm.

    Tổng thống Putin vốn được biết tới với các kỹ năng đa dạng và linh hoạt trong nhiều lĩnh vực như bắn súng, võ thuật, lái máy bay. Ông cũng là nhà lãnh đạo rất có niềm đam mê với các môn thể thao vận động, cần sức khỏe và sự cường tráng, và lái mô tô phân khối lớn không phải là ngoại lệ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-putin-lai-xe-phan-khoi-lon-cho-quan-chuc-crimea-tai-le-hoi-mo-to-quoc-te-a288212.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan